Bạn đang tò mò số đo vòng 1 bao nhiêu là chuẩn, và số đo vòng 1 của mình đã đủ chuẩn chưa ? Hãy cùng ship247.blogspot.com tìm hiểu nhé !
Việc bạn sở hữu một vòng 1 “nóng bỏng” đốt cháy cái nhìn của cánh mày râu hay mang đến sự ngưỡng mộ thậm chí ganh tị của các bạn cùng “phe” chính là điều mà bất kì người phụ nữ cũng ao ước. Tuy nhiên, kích thước vòng 1 bao nhiêu mới được gọi là “nóng bỏng”. Đây chính là vấn đề đặt ra mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây!

Kích thước, số đo vòng 1 bao nhiêu là chuẩn


Bạn có thể nghe thấy được tiêu chuẩn đánh giá cái đẹp của người phụ nữ qua vóc dáng với số đo chuẩn90-60-90. Tuy nhiên, hãy thử hình dung xem, nếu một người cao 1m45 mà sở hữu số đo như vậy thì trông sẽ như thế nào. Điều này, phản ánh được phần nào những bất cập trong việc hình thành chuẩn số đo của cái đẹp.


Sẽ không có một số đo chuẩn nào cho vòng 1 cả. Bởi, “chuẩn” ở đây, khó có thể áp dụng được cho mọi người bởi mỗi người một chiều cao, một vóc dáng khác nhau nên chúng ta không thể nào quy chụp lại làm một được. 

Dưới đây là một số ví dụ điển hình về kích thước vòng 1 chuẩn theo dáng người 

  •   Với chiều cao 1m48-1m55 sẽ cân xứng với vòng 1 từ 78-80cm
  •   Chiều cao 1m56-1m60 số đó vòng 1 của bạn nên là 83-85 cm 
  •   Chiều cao từ 1m65 trở lên thì số đo lý tưởng của vòng 1 nên là 90cm 

Qua đây cho thấy rằng, kích thước chuẩn của vòng 1 phụ thuộc tất cả vào sự đồng bộ trên cơ thể. Có thể với số đo được cho là “khiêm tốn” của người khác nhưng nó lại là vũ khí đánh bại được cái nhìn của cánh mày râu của bạn thì sao. Cho nên, đừng vội vã lấy một mốc chuẩn nào nhé, vì có thể bạn sẽ chọn nhầm một đôi dép không vừa với chân mình đấy!

Sau tuổi dậy thì, đôi gò bồng đảo có lớn thêm nữa không?

Câu trả lời cho câu hỏi này là có. Thông thường phe “áo dài” bước vào giai đoạn dậy thì từ 9-11 tuổi và sau 5 năm thì quá trình đó sẽ kết thúc. Lúc này, các chức năng sinh lý của cơ thể đã hình thành một cách tương đối.


Do đó, việc các cơ quan trên cơ thể tiếp tục hoàn thiện vào thời gian sau dậy thì là điều phải xảy ra. Vì thế, việc “núi đôi” vẫn phát triển thêm sau tuổi dậy thì là hết sức tự nhiên. Tuy vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là số đo vòng 1 của bạn sẽ thay đổi liên tục. Kích cỡ của đôi gò bồng đảo ấy sẽ giữ nguyên con số cho đến khi bạn 20 tuổi và sẽ nhích thêm một chút khi bạn bắt đầu mang thai và cho con bú. Vì thế, đừng lo lắng vì số đo của mình quá nhỏ khi trước 20 tuổi nhé! Biết đâu, tới 20 tuổi, bạn sẽ sở hữu được một vòng 1 “nóng bỏng” thì sao. Tuy nhiên, để làm được điều này, đòi hỏi bạn cần phải có một kế hoạch chi tiết, khoa học và tính kiên trì bền bỉ nữa. Vì thế hãy cố gắng hơn nữa trong chế độ dinh dưỡng và luyện tập bạn nhé! Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy!

Lặng Tình - Ship247.blogspot.com



 
Top