Bạn muốn chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam? Bạn đang tìm một dịch vụ giúp bạn vận chuyển hàng nhanh chóng và uy tín? Hãy đến với Ship 247, dịch vụ chuyển hàng Mỹ sẽ giúp bạn có được món hàng nhanh chóng với mức giá tốt nhất thị trường.

Xài hàng Mỹ không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt, nhất là với giới trẻ. Người dùng trong nước ngày nay đã năng động hơn trong việc mua sắm hàng Mỹ. Các trang web bán hàng của Mỹ thu hút đông đảo người tiêu dùng Việt mua hàng. Tuy nhiên không dễ dàng gì để người bán ở Mỹ có thể gửi hàng về tận Việt Nam cho bạn.



Đó là lý do mà bạn cần đến dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của Ship247. Thông qua dịch vụ này, hàng hóa mà bạn đặt mua ở Mỹ sẽ được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng. Bạn có thể tự khai hải quan hoặc nhờ dịch vụ hoàn tất và có được nhiều tiện ích khác từ Ship 247.

Chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng


Đất nước Mỹ cách chúng ta khá xa về mặt địa lý. Vì thế mà việc vận chuyển hàng từ đấy về nước khá tốn thời gian và công sức. Cộng với đó là nhiều thủ tục phức tạp tại các sân bay khiến cho thời gian vận chuyển càng kéo dài nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần.

Nhưng khi đến với Ship247, mọi khoảng cách về địa lý và thời gian không còn là vấn đề lớn. Ship247 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn tất nhanh chóng các thủ tục và nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất. Chỉ trong khoảng từ 5-7 ngày kể từ lúc nhận được hàng tại Mỹ là bạn đã có thể nhận được hàng ngay tại Việt Nam.

Chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ



Ship247 áp dụng mức giá tùy thuộc vào mặt hàng và cân nặng, đảm bảo mức phí hữu nghị nhất dành cho mọi khách hàng. Nhờ đó giúp tiết kiệm cho khách hàng chi phí đáng kể. Bạn có thể tham khảo bảng giá trên web Ship247.vn, hoặc gọi đến cho Nhân viên kinh doanh của Ship247 để được tư vấn cụ thể nhất về phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam.

Chuyển hàng từ Mỹ về Việt nam uy tín


Với kinh nghiệm dày dặn và quy trình làm việc nghiêm túc, Ship247 mang đến cho khách hàng một dịch vụ uy tín và chất lượng nhất. Ship247 luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và có được sự hài lòng nhất.

Hướng dẫn cách gửi hàng về Việt Nam

 Bảng giá cước : 

Xem tại đây

Thông tin liên hệ

 
Top