Mua hàng nước ngoài hiện vẫn còn khá xa lạ với người Việt Nam chúng ta. Có nhiều khó khăn khi khách hàng muốn mua hàng nước ngoài nhưng lại từ bỏ ý định như : quy trình mua hàng khó khăn, phức tạp, công ty cung cấp dịch vụ không uy tín, hàng ship về không giống như lúc order ... 
 

Bỏ qua mấy công đoạn stress đi nhé, chỉ cần tìm đến Ship247.vn - công ty chuyên cung cấp  dịch vụ order hàng từ Nhật Bản  về Việt Nam thì hàng hóa Nhật Bản hay bất cứ nước nào cũng nhanh chóng gửi đến chúng ta . Với dịch vụ vận chuyển hàng về Việt Nam chất lượng và uy tín, Ship247.vn là địa chỉ lý tưởng để mọi người muốn tin dùng 

Quy trình order - ship hàng nhật 






 Bảng giá cước dịch vụ ship hàng



 

Tại sao phải chọn dịch vụ ship hàng nhật của ship 24


cach-order-hang-nhat-tai-viet-nam


- Hệ thống báo giá tự động không phải website nào cũng có làm cho quý khách tiết kiệm thời gian, mua hàng Nhật mau chóng như mua sắm online. Vì vậy, khách hàng có khả năng yên tâm rằng không những mua hàng nước Nhật mà ngay cả mua hàng Mỹ hay  Úc, Canada…đều vô cùng giản đơn. Chỉ cần 1 cú Click chuột thế là bất cứ loại sản phẩm nào từ nước Nhật cũng được Ship 247 vận chuyển về việt nam an toàn và mau lẹ .



-    -   Đảm bảo mua đúng thực phẩm chức năng theo link khách hàng yêu cầu với thời gian nhanh nhất.


-       -Hệ thống báo giá tự động hiện đại cập chi tiết từng khoản chính xác (thuế và phí ship do người bán quy định,  phí nhập khẩu, phí vận chuyển , chiết khấu, …).


-    -   Đội ngũ nhân viên chăm sóc quý khách luôn sẵn sàng tư vấn những thắc mắc của khách hàng khi order hàng Nhật Bản một cách nhiệt tình, thân thiện.


-      - Khách hàng chỉ việc sử dụng dịch vụ nhận ship hàng, đặt mua hàng và đợi nhận hàng, Ship247.vn sẽ hoàn tất mọi thủ tục liên quan đến hải quan, nhập khẩu,…


-      - Chúng tôi đảm bảo khi khách hàng mua hàng từ Nhật sẽ được giao hàng khắp cả nước qua nhiều hình thức an toàn, nhanh chóng.


-       -Phương thức thanh toán đa dạng, uy tín và giảm tối thiểu rủi ro đối với khách hàng khi giao dịch qua Internet, chuyển khoản qua ATM.


-       -Giải quyết các vấn đề phát sinh như hàng hư hỏng, đổ vỡ, thiếu hay gửi sai, thất lạc,… một cách mau lẹ và kịp thời, đảm bảo quyền lợi quý khách một cách tốt nhất.



Với các dịch vụ chuyển hàng về Việt Nam do ship247.vn cung cấp, bạn chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể mua hàng Mỹ, Úc, Nhật, Canada... một cách đơn giản . Sự hài lòng của bạn là sự thành công của chúng tôi !

Thông tin liên hệ
 

 
Top