Mỹ phẩm làm trắng da khiến giấc mơ vịt hóa thành thiên nga không mấy khó khăn để thực hiện. Tuy nhiên, lợi bất cập hại bởi một khi đã dấn thân vào con đường làm đẹp đầy cám dỗ này bạn sẽ không tìm ra lối thoát.

  Mỹ phẩm làm trắng da siêu tốc là gì?


Bạn đã có bao giờ tự hỏi tại sao mỹ phẩm làm trắng da siêu tốc có thể da có thể trắng ra trong 3 ngày? Tại sao các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới không dùng những thành phần làm trắng da siêu tốc? Lặng Tình sẽ cho bạn câu trả lời chuẩn nhất:

Kem tẩy trắng da, kem lột da siêu tốc là những mỹ phẩm có chứa các hóa chất lột tẩy độc hại giúp làm trắng rất nhanh. Khi thoa lên vùng da cần tác dụng, những chất này sẽ tẩy, làm bong tróc lớp biểu bì trên da. Thời gian đạt công hiệu nhanh chậm cũng tương ứng với liều lượng trong sản phẩm.  



          Tác hại của mỹ phẩm trắng da siêu tốc?



  •  Gây tổn thương da, da bị dị ứng nổi mẩn đỏ, bị sạm đen và dễ bắt nắng hơn.
  •  Gây teo da do mất tế bào và làm rối loạn sắc tố da.
  •  Da bị bào mỏng đến mức lộ rõ mao mạch trên da, khả năng hồi phục rất khó và có thể vĩnh viễn hư tổn.
  • Da bị mất cân bằng độ ẩm nên rất khô, nhanh bị lão hóa.
  • Đối với những sản phẩm có chứa hóa chất quá mạnh sẽ gây nhiễm trùng da, dị ứng nổi mề đay, thậm chí là ung thư da và các chứng suy hô hấp, rối loạn nhịp tim…



 

Vì sao sử dụng mỹ phẩm siêu tốc lại là con đường không lối thoát?

Các loai mỹ phẩm này chứa hóa chất lột tẩy. Bạn sẽ rơi vào tình trạng lệ thuộc. Vì sau khi lột tẩy lớp da cũ thành công. Lớp da trắng nõn nà bạn nhìn thấy chỉ là lớp da bên trong, sau một thời gian sẽ trở thành lớp biểu bì trên da và tiếp tục lão hóa. Khi đó bạn lại phải dùng kem, lại phải lột tẩy da, vừa nguy hiểm lại vừa tốn tiền. Cái quan trọng là vòng luẩn quẩn này cứ tiếp diễn và bạn chẳng thể tìm được lối thoát.

Đừng ham làm trắng siêu tốc mà phải lãnh những hậu họa khôn lường. Có rất nhiều phương pháp làm tắng da bằng sản phẩm viên uống trắng da từ bên trong, kem dưỡng da tác động từ tronng ra ngoài, tinh bột nghệ… nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Bạn có thể tham khảo tại website : http://trungtamsuckhoe.vn  để tìm sản phẩm phù hợp với tình trạng da mình nhất.
 
Top