Thiếu hụt hoặc rối loạn nội tiết tố nữ gây ra lượng lớn vấn đề đối với sức khỏe người phái yếu, nguy hiểm hơn cả chính là các căn bệnh ung thư tuyến vú, tử cung, cổ tử cung...Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh luôn là đối tượng xảy ra các vấn đề liên quan đến nội tiết tố và việc điều trị bằng thuốc tây dẫn đến không ít tác dụng phụ. Hãy cùng nghiên cứu phương pháp điều trị mới

1. Bạn hiểu thế nào là nội tiết tố nữ? 



Nội tiết tố nữ là một loại hoóc môn sinh dục nữ, từ tuyến sinh dục của phụ nữ, hoóc môn sinh dục được tiết ra chủ yếu là hai loại: hoóc môn estrogen và hoóc môn progesterone. Hoóc môn estrogen thúc đẩy sự phát dục của cơ quan sinh dục nữ và bảo trái câyn những đặc trưng của giới tính nữ. Còn hoóc môn progesterone có lợi cho quá trình biến hóa sinh lý khi mang bầu của nữ giới.

Hooc môn estrogen: được sinh sản chủ yếu ở buồng trứng. Sau đó, estrogen đi theo máu đến gắn vào các thụ thể estrogen ở các tế bào tại mô đích như: tuyến vú, tử cung, não, xương, gan, tim và những loại mô khác. Tại các cơ quan khác nhau, estrogen sẽ có vai trò khác nhau.

-- Như estrogen giữ nước giúp cho da luôn căng mịn, hồng hào.

-- Estrogen giúp phát triển cơ quan sinh dục nữ: tăng tuyến vú, tuyến sữa, mọc lông mu, lông nách...

-- Tăng niêm mạc tử cung và phối thích hợp với hooc môn khác hình thành kinh nguyệt.

-- Ngăn ngừa loãng xương, quá trình lão hóa da, ức chế sự hình thành và phát triển các hắc tố gây nám, tàn nhang.

-- Bảo vệ hệ tim mạch: Ngăn xơ vữa động mạch, chống nở nang huyết áp…

Hooc môn progesterone: Điều hòa nhiều vai trò trong các bộ phân cơ thể. 


-- Phát triển niêm mạc tử cung trở nên dày hơn, tạo điều kiện đón trứng chín và rụng.

-- Nếu sự thụ thai đã xảy ra, giúp duy trì bào thai, nuôi dưỡng thai nhi, Ngăn ngừa việc sinh non.


2. Thiếu hụt, rối loạn nội tiết tố nữ do đâu? 



Có rất nhiều nguyên nhân đưa đến tình trạng thiếu hụt, rối loạn nội tiết tố:

-- Chế độ dinh dưỡng không phù hợp lí: ăn quá  chất béo có hại, có nguồn gốc động vật, gây ra mất cân bằng các chất tổng thích hợp tạo hooc môn trong các bộ phân cơ thể.

-- Căng thẳng kéo dài, mất ngủ, mất ngủ.

-- Lạm dụng thuốc uống tránh thai.

- -Các bệnh lí tiềm tàng bên trong: hội chứng buồng trứng đa nang, các khối u tuyến yên,...

-- Đặc biệt, đang trong giai đoạn tiền mãn kinh.

3. Việc sử dụng Đông dược điều trị nội tiết tố nữ có lợi như thế nào? 


Không nói quá  về các đơn thuốc uống lượng lớn thành phần, bài viết sẽ chia sẻ với bạn cụ thể về vài vị thuốc có công dụng điều hòa, cân bằng nội tiết tố nữ, điều trị dứt điểm các bệnh có liên quan đến chúng.

Nhân sâm: 



Không chỉ được biết đến là một vị thuốc uống bổ dưỡng, tráng dương bổ thận đối với nam giới mà còn là vị viên uống quý dành đối với nàng. Các chất dinh dưỡng có trong nhân sâm giúp hỗ trợ, nuôi dưỡng các tế bào tuyến yên, vùng dưới đồi thùy não, nơi chịu trách nhiệm điều chỉnh nội tiết tố.
Nhân sâm giúp tăng khả năng miễn dịch, chống lại quá trình lão hóa da, điều hòa huyết áp, nở nang cường khả năng sex đối với cả 2 giới.

Mỗi ngày cung cấp đối với các bộ phân cơ thể không quá 500mg chính là tốt nhất, nếu quá liều sẽ gây ra tình trạng khó đông máu.

Cây trinh nữ 



Nhờ các thích hợp chất bên trong cây trinh nữ mà làm giảm đi các tình trạng bỏ ra kiểm soát về tâm sinh lí của người phụ nữ. Đặc biệt, đối với nữ giới trong giai đoạn tiền mãn kinh, vì rối loạn nội tiết tố mà tâm lí luôn trong trạng thái căng thẳng, dễ nóng giận, cáu gắt. Tất cả đều là vì thiếu hụt estrogen.

Giúp cải thiện các hiện tượng mất ngủ, mất ngủ, qua đó cải thiện sức khỏe sinh lí nữ.
Làm ít đi đi và tiêu diệt các cơn đau của các biến chứng xảy ra ở tuyến yên, tuyến vú, giúp cân bằng các hoạt động của các hệ thống trong toàn bộ cơ thể. Bên cạnh đó, còn làm ít đi các triệu chứng liên quan đến mệt mỏi, lo âu, những lo lắng về nhu cầu sinh lí cơ thể.

4. Lời kết 

Không chỉ có nhân sâm và cây trinh nữ mà còn có một số giảm vị viên uống Đông dược khác nữa giúp điều trị triệt để các vấn đề nội tiết tố nữ, tuy tốn nhiều thời gian tuy nhiên an toàn và khả năng tái bệnh rất thấp, so với sử dụng Tây dược. Về lâu dài, đảm bảo bảo vệ sức khỏe sinh lí cho bạn tốt nhất.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn giữa việc nên dùng Đông dược hay Tây dược, Ship247.blogspot.com xin giới thiệu đến bạn sản phẩm tăng cường sinh lý nữ Love Women



Với các thành phần từ thiên nhiên và đã qua nhiều giai đoạn thử nghiệm, các nhà khoa học Mỹ đã cho ra đời một sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ Estrogen Love Women.

Công dụng của Love Women:

- Bổ sung hormone sinh dục nữ

- Tăng cường sinh lý, tăng ham muốn ở nữ giới

- Điều hòa kinh nguyệt

- Trị khô âm đạo hiệu quả.

Love Women là sản phẩm tuyệt vời giúp chị em đánh nhanh thắng gọn những dấu hiệu của tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh hiệu quả. Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây.
 
Top