Thiếu cân sẽ dẫn đến những vấn đề về sức khỏe của phụ nữ. Đối với phụ nữ thì việc tăng cân cũng khó ngang như giảm cân vậy. Hãy cùng Ship247.blogspot.com tìm hiểu cách tăng cân nhanh cho phụ nữ hiệu quả, không tích nước, không tác dụng phụ dù bạn bận rộn đến đâu.

Thiếu cân sẽ gây suy giảm hệ thống miễn dịch, giảm khối lượng cơ bắp, da và móng tay, xương yếu, và không có khả năng có kinh nguyệt. Tăng cân và duy trì một lối sống lành mạnh sẽ giúp giảm xác suất của những vấn đề về sức khỏe.

Để tăng cân nhanh, chị em có thể áp dụng những cách sau:

Tiêu thụ chất béo lành mạnh


Những thực phẩm có chứa chất béo lành mạnh sẽ giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và cung cấp lượng calo cao. Đây là một lựa chọn tuyệt vời giúp tăng cân hiệu quả.

Một số thực phẩm bổ sung chất béo thực vật có thể kể đến gồm các loại hạt, bơ đậu phộng, bơ và dầu ô liu và một số chất béo lành mạnh từ các nguồn động vật.

Tiêu thụ nhiều protein

Bổ sung thực phẩm chứa nhiều protein là điều rất cần thiết khi bạn đang tìm kiếm cách tăng cân nhanh cho phụ nữ hiệu quả. Đồng thời, đây là cách giúp xây dựng cơ bắp nạc và bổ sung nhiều chất béo. Đặc biệt giúp làm tăng sức mạnh của các bài tập.

Một số thực phẩm bổ sung protein có thể kể đến gồm thịt nạc, cá, gia cầm, ngoài trứng, ngũ cốc, các sản phẩm từ sữa và các loại đậu.

Uống thức uống giàu calo


Tiêu thụ đồ uống calorie là mẹo tốt để tăng lượng calo đơn giản. Đây là cách giúp tăng lượng calo dễ dàng và dễ hấp thụ mà không khiến thực đơn tăng cân của bạn bị nhàm chán.

Bạn có thể uống một ly nước cam vào buổi sáng cùng với bữa ăn sáng. Trong nước cam có chứa lượng calo và vitamin khoáng chất dồi dào là cách tăng cân nhanh cho nữ.

Tăng khẩu phần ăn

Muốn tăng cân nhanh chóng và hiệu quả, bạn nữ hãy thử ăn nhiều hơn so với bữa ăn bình thường. Dạ dày của bạn sẽ điều chỉnh kích thước theo thời gian.

Ăn thường xuyên

So với ăn ba bữa ăn thông thường thì điều chỉnh bữa ăn thành sáu bữa nhỏ trong một ngày sẽ tốt hơn. Nên ăn thường xuyên hơn so với bình thường và không bao giờ bỏ bữa.

Đây là cách giúp tăng cân mà không hề khiến bạn nữ có cảm giác cồng kềnh sau mỗi bữa ăn lớn. Cần biết cách để tạo sự cân bằng protein, tinh bột, rau và chất béo trong mỗi bữa ăn. Bạn không cần giảm lượng ăn trong các bữa ăn chính mà chỉ cần thêm bữa ăn nhẹ để tăng lượng calo cho một ngày.

Ăn đêm

Ăn tối muộn hoặc có bữa ăn nhẹ ngay trước khi đi ngủ là cách giúp cung cấp cho cơ thể thêm calo.

Luyện tập hàng ngày


Luyện tập là cách giúp phụ nữ tăng cân một cách lành mạnh. Nên lựa chọn những bộ môn tiêu hao năng lượng nhiều hơn. Nên tập các nhóm cơ chính: ngực, lưng, bụng, bắp trước, bắp sau, đùi trước đùi sau. Tập thể dục là cách giúp bạn thèm ăn, ngủ ngon hơn và giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Nỗ lực và kiên trì

Nên cố gắng kiên trì thực hiện, không bỏ cuộc giữa chừng. Cũng không nên đặt mục tiêu quá cao vì sẽ khiến bạn quá tải và cảm thấy muốn bỏ cuộc.

Ngủ đủ giấc

Ngủ ít nhất 8 tiếng một ngày sẽ hỗ trợ xây dựng và phục hồi cơ bắp nạc trong khi ngủ.

Trên đây là cách tăng cân nhanh cho phụ nữ hiệu quả mà chị em nên áp dụng để cải thiện cân nặng dễ dàng.

Mách nhỏ bí quyết giúp tăng cân hiệu quả

Bên cạnh những thay đổi về lối sống và chế độ ăn uống, chị em nên kết hợp dùng bảo bối Mus giúp tăng cân hiệu quả nhanh hơn. Sản phẩm này là “đòn bẩy” giúp chị em không tốn quá nhiều thời gian, công sức mà vẫn có thể cải thiện cân nặng như ý. 


Viên uống tăng cân tăng cơ Mus là sản phẩm mang đến hiệu quả lâu dài an toàn, không có tác dụng phụ của Mỹ. Mus giúp bổ sung lượng dưỡng chất tốt giúp tổng hợp protein, kích thích sản xuất hoóc môn tăng trưởng và gia tăng sự hấp thu dưỡng chất. Ngoài ra sản phẩm này còn kích thích giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, tăng cường sinh lý.

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: http://trungtamsuckhoe.com/mus-thuoc-tang-can-tang-co-tot-nhat-cua-my

Chúc các chị em tăng cân thành công nhé!
 
Top