Suy giảm trí nhớ, đau nữa đầu, mất ngủ, sa sút trí tuệ ... đó là các biểu hiện thường gặp ở một vài người lớn tuổi. tuy vậy với đời sống hiện nay, tỷ lệ xuất hiện các biểu hiện trên ở những người trẽ tuổi ngày càng gia tăng .
Nguyên nhân của các biểu hiện trên chính là do các gốc tự do. nhưng , với sự phát triển của công nghệ y học hiện nay, các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu thành công và đối với ra một loại thực phẩm chức năng làm cho chống các gốc tự do , giảm các biểu hiện như suy giảm trí nhớ, đau nữa đầu, mất đi ngủ...

Otiv - cải thiện mất ngủ, đau nữa đầu, suy giảm trí nhớ








OTIV chứa các hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ Blueberry (Anthocyanin và Pterostilbene) có tác dụng gia tăng những dưỡng chất đối với não, chống gốc tự do, bảo quản và tăng cao hoạt động não.

OTIV chứa tinh chất Blueberry và Ginkgo Biloba từ tự nhiên , được chế tạo với quy trình tinh chế hiện đại và công nghệ độc quyền, đạt tiêu chuẩn của Mỹ, đem lại công hiệu cao và an toàn cho người sử dụng .



Blueberry Extract (4:1) 100mg
GinkgoPure (Ginkgo Biloba Extract)     80mg

Tác dụng OTIV



    Phòng tránh và làm cho điều trị các bệnh lý liên quan mạch máu não: đau nửa đầu, thiếu máu não, tai biến mạch máu não có liên quan đến xơ vữa mạch máu

    Giúp cho phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tình trạng sa sút trí tuệ, suy ít đi trí nhớ, bệnh Alzheimer

    Giúp cho hỗ trợ điều trị mệt mỏi

    Duy trì khả năng thính giác và thị giác

ĐỐI TƯỢNG

    dùng cho nam, nữ từ 12 tuổi trở lên

Sử dụng OTIV

    01 viên/ ngày

    Nên sử dụng liên tục

Giá Otiv
   Trên thị trường hiện nay, OTIV hiện đang được bán với các mức giá khác nhau tùy theo chiến lược kinh doanh của mỗi công ty.
  
   Với các hình thức ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách , Netmi.vn hiện đang bán OTIV với giá là 350.000 vnđ / hộp 30 viên ( Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc - nhận hàng rồi mới thanh toán)
  
 
Top