Đây là một tin rất vui đối với những người bị hói đầu, sản phẩm thuốc mọc tóc Nuhair Foam là vị cứu tinh đem lại sự tự tin đối với họ. Với chất lượng cũng như thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Nuhair Foam là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn lấy lại mái tóc xinh đẹp ngày xưa của mình

Thông tin sản phẩm




Nuhair Foam có xuất xứ từ Mỹ, đó là một trong một vài loại sản phẩm thuoc mọc tóc cho người hói đầu tốt nhất hiện nay. Nuhair Foam điều trị hiện tượng rụng tóc, giúp cho mọc tóc và ngăn chặn lão hóa tóc.
Hói đầu là tình trạng tóc rụng nhiều bất thường đưa đến việc tóc thưa thớt và “vắng bóng” để lại phần da đầu trơ trụi. Hói đầu là nỗi ám ảnh với nhiều người và rất khó điều trị. Ở một vài người tóc không thể mọc nổi phải nhờ đến biện pháp cấy tóc rất là tốn kém.

Thuoc mọc tóc Nuhair Foam là loại sản phẩm được sản xuất bởi NATROL thuoc công ty TNHH Dược phẩm Plethico (Mỹ). Nuhair Foam trị rụng tóc và giúp cho mọc tóc đã có mặt trên 40 quốc gia khác nhau.
Nuhair Foam được chế xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược tự nhiên . một vài nguyên liệu này được đánh giá cao trong việc cung cấp dinh dưỡng cho tóc, làm thu nhỏ tóc rụng và thúc đẩy tóc mọc nhanh, dày hơn.

Thành Phần

- Fo-Ti
- Rosemary (Hương thảo)
- Polygonum multiflorum
- Tocopheryl Acetate
- Panthenol
- Chamomile & Sage (Hoa cúc và xô thơm)
- Shea Butter:Vitamin A, Vitamin E,
- Grape Seed Extract:

Giờ đây bạn sẽ không còn phải tự ti hay sợ hãi về việc hói đầu vĩnh viễn. sản phẩm thuoc mọc tóc dành đối với người hói đầu Nuhair Foam sẽ giúp cho bạn hồi sinh lại mái tóc dày ngày nào.

Nhất là , Nuhair Foam còn khắc phục được bi kịch lão hóa tóc, chính là thực phẩm chức năng thuoc mọc tóc đối với người hói đầu và có nguy cơ hói đầu.




Tác dụng của thuoc mọc tóc Nuhair Foam

 

 

Nuhair Foam dành đối với một số người bị rụng tóc liên tục , tóc thưa thớt; một vài người bị hói đầu, tóc ít; một số người muốn tóc dài nhanh; và những người có tóc bị lão hóa, già nua.
Thuoc mọc tóc cho người hói đầu Nuhair Foam có công dụng khắc phục hiện tượng rụng tóc, tóc bị hư tổn, gãy rụng. Nuhair Foam kích thích các nang tóc hoạt động mạnh mẽ để mọc tóc mới mau lẹ . Thuoc mọc tóc còn giúp đối với mái tóc mọc dài và dày, khắc phục tình trạng hói đầu. khía cạnh khác Nuhair Foam còn phòng tránh hiện tượng lão hóa tóc, giúp đối với mái tóc khỏe mạnh và trẻ trung.

Giá thuoc mọc tóc Nuhair Foam

Nuhair Foam hiện đang được TrungTamSucKhoe.vn bán với giá là 1.200.000 vnđ / giao hàng tận nơi trên toàn quốc .

Địa chỉ bán Nuhair Foam 

Địa chỉ bán Nuhair Foam chính hãng : 281 Lê Văn Thọ P.9 Quận Gò Vấp Tp.HCM . Website : Trungtamsuckhoe.vn
 
Top