Hiện nay giá của thuốc trắng da Ivory Caps tại nhiều nơi rất khác nhau làm cho người tiêu dùng hoang mang, không biết giá nào mới là rẻ nhất, chính hãng. Hôm nay ship247.blogspot.com sẽ tổng hợp những thông tin chính xác nhất của Ivory Caps như thành phần, công dụng, giá cả. Cùng theo dõi nhé! 


Thuốc trắng da Ivory caps là gì?


Ivory Caps là viên uống trắng da do tập đoàn ECS Nutrition, Inc sản xuất tại Mỹ. Ivory Caps bổ sung Glutathione làm trắng da an toàn tuyệt đối và chống lại quá trình oxy hóa, ngăn chặn các sắc tố làm đen da, trả lại vẻ đẹp trắng sáng cho làn da.



Ivory caps tăng cường sự hấp thu các dưỡng chất tốt cho da, giúp giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của da, cho bạn một làn da khỏe đẹp, tự nhiên.

– Giúp loại bỏ các tế bào hắc sắc tố melanin của da, làm giảm nguy cơ sạm da từ trong cơ thể, trị sạm, nám hiệu quả.

– Ngăn ngừa hắc sắc tố melanin (nám) của da , trị nám từ sâu bên trong .

– Giúp trắng da tự nhiên và loại bỏ các vết tàn nhang , vết nám …

– Giúp cải thiện chức năng gan .

– Ổn định nội tiết tố ngăn ngừa xạm da do nội tiết.

Ivory caps có được các tác dụng như trên là nhờ vào sự kết hợp vào các thành phần chính như glutathione, alpha lipoic, silymarin, L-cysteine, và tinh chất trà xanh. Một sự kết hợp tuyệt vời khi Glutathione được biết đến như một chất chống oxy hoá mạnh nhất hiện nay giúp làm trắng da, tái tạo vitamin C... giúp da sáng hồng, trẻ hoá cơ thể, gia tăng hệ miễn dịch, chống stress. Alpha lipoic là chất chống oxy hoá hoạt động trong dung dịch nước và lipid, có tác dụng ngăn chặn có hại bởi gốc tự do, chống lão hoá, làm giảm vết nhăn, giảm thâm quầng. Silymarin giúp bảo vệ gan đồng thời thúc đẩy tăng trưởng của các tế bào gan mới, giúp tiêu hoá chất béo. Cuối cùng là trà xanh với chiết xuất EGCG có hoạt tính chống Oxy hoá mạnh tốt cho sức khoẻ. 
 Tất cả thành phần của sản phẩm đều chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

Ivory caps giá bao nhiêu? 

 


Để biết chính xác giá Ivory Caps là bao nhiêu, bạn có thể xem tại đây ( mức giá luôn được cập nhật theo giá thị trường).

Cách dùng Ivory Caps hiệu quả


Uống 2 viên mỗi ngày, tốt nhất 30 phút trước hoặc sau khi ăn (tốt nhất là sau bữa ăn sáng), với nước hoặc nước trái cây.

Nếu muốn nâng cao tác dụng, có thể uống lên đến 6 viên mỗi ngày mỗi lần 2 viên, ngày 3 lần. Không được uống quá 6 viên mỗi ngày.



Trong quá trình sử dụng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như tham khảo ý khiến bác sĩ. 

Vẻ đẹp cho làn da trắng sáng rạng ngời giờ đây không còn là niềm mơ ước quá lớn lao nữa. Làn da sáng lên, đẹp lên giờ đây nằm gọn trong một sản phẩm mang tên “Ivory caps”. Sản phẩm đã được các nhà nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng trong một thời gian dài và chứng thực về độ mức độ an toàn về các thành phần cho sức khỏe trước khi cho ra đời vào năm 2006 tại Mỹ nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng mà “giao phó” làn da của bạn cho “Ivory caps”. Bạn sẽ có những kết quả bất ngờ qua từng ngày. 

Với bài viết trên cùng những thông tin được nêu thì hi vọng câu trả lời cho câu hỏi “Ivory caps giá bao nhiêu?” cũng như thông tin về sản phẩm đã được giải đáp một cách cụ thể và rõ ràng. 

Chúc bạn làm đẹp thành công!
 
Top