Các bạn đã từng nghe qua bệnh " yếu sinh lý nữ " chưa. Đừng nghĩ yếu sinh lý chỉ xảy ra ở nam giới thôi nhé. Nếu như các triệu chứng yếu sinh lý ở nam như giảm ham muốn, xuất tinh sớm ... thì ở nữ giới triệu chứng cũng sẽ là giảm ham muốn, "cô bé" không có nước và cãm thấy đau khi mỗi lần quan hệ.Yếu sinh lý nữ nên ăn gì là thắc mắc chung của tất cả những ai đang vấp phải trở ngại này. Tôm, gà, chim bồ câu, lá hẹ,… là những loại thực phẩm có khả năng điều trị chứng  yếu sinh lý nữ rất tốt mà bạn nên sử dụng. 



Không ai có thể phủ nhận được vai trò của thực phẩm trong việc điều trị bệnh. Thực phẩm bao giờ cũng đóng vai trò trụ cột trong việc duy trì và tăng cường sức khỏe con người, đồng thời, trong việc “lấy lại phong độ” cho sức khỏe thì thực phẩm cũng giữ một vị trí quan trọng. Yếu sinh lý nữ là một bệnh cũng thường gặp ở giới nữ, hiện nay vẫn chưa có một phương thuốc nào đặc trị dứt điểm. Tuy nhiên, nếu biết khéo léo kết hợp giữa thực phẩm ăn hàng ngày và thực phẩm chức năng bổ trợ thì không phải là không có cách giải quyết. 

Yếu sinh lý nữ nên ăn gì ?


Tôm càng xào lá hẹ


Tôm càng và lá hẹ là hai nguồn nguyên liệu có tác dụng vô cùng lớn trong việc khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nữ. 

Chuẩn bị: Tôm càng lột vỏ, lá hẹ, gia vị

Cách chế biến: Tôm càng lột  vỏ đem rửa sạch, hẹ rửa sạch và cắt thành từng khúc nhỏ. Cho tôm càng vào chảo xào chín, trong lúc xào thì cho thêm gia vị, rượu vàng ( rượu được ủ từ gạo nếp, gạo tẻ, kê vàng), nước tương, giấm, gừng. Sau khi thấy tôm càng xào gần chín rồi thì cho thêm lá hẹ vào xào chung.

Tôm nấu đậu phụ

 

Đậu phụ là một sản phẩm rất tốt cho sinh lý nữ. Với món ăn này bạn có thể thực hiện theo cách sau đây
Nguyên liệu: Tôm, đậu phụ, gia vị,..

Cách thức hiện: 

Đậu phụ cắt nhỏ, ướp với muối rồi luộc trước qua nước sôi để ráo. Tôm rửa sạch sau đó ướp với gia vị rồi xào sơ qua trước. Sau đó, bỏ tất cả vào nồi để hầm lên sao cho chín rục. Nhớ là có cho thêm các loại gia vị khác như gừng, tiêu và hành lá vào nữa nhé!

Gà hấp xả

Đây là món ăn chắc quá đỗi thân quen với chị em rồi đúng không nào. Chỉ cần một con gà, một ít xả và một ít gia vị là bạn đã có được một món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng rồi.

Cách chế biến này tương đổi đơn giản đó là ướp thịt gà đã rửa sạch sau đó cho vào nồi hấp chung với xả. Sau một thời gian cảm thấy chín tới thì có thể vớt ra và ăn chung với muối rau răm.

Chim bồ câu

 

Với món ăn này, bạn có thể nướng hoặc hầm tùy theo ý thích. Chim bồ câu là một sản phẩm rất bổ dưỡng và rất có lợi cho sức khỏe. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội làm giàu cho sức khỏe của mình nhé!

Đây chắc chắn sẽ là một ẩn số của việc điều trị chứng bệnh yếu sinh lý ở nữ giới đấy!

Ngoài việc tẩm bổ bằng các món ăn, chị em cũng có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý nữ, điều trị chứng yếu sinh lý . Điểm danh một số sản phẩm đã được sự tin dùng của đa số các chị em như : Sâm Angela, Provestra.... Bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm này tại đây

Hi vọng bài viết trên đã giải đáp những thắc mắc xung quanh " yếu sinh lý nữ nên ăn gì " của chị em phụ nữ. Chúc bạn thành công!

Lặng Tình

 
Top