Dùng những sản phẩm đến từ thiên nhiên và vô cùng gần gũi trong cuộc sống thường ngày để trị mụn ở lưng là những phương pháp làm đẹp được rất nhiều người sử dụng. 

Hình tham khảo



Mụn ở mặt là một nỗi khổ nhưng đồng thời mụn ở lưng cũng là cả một nỗi niềm đối với mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Với thời tiết nóng bức như thế này, bạn muốn diện những bộ cánh mát mẻ nhưng với lượng mụn lưng dày đặc khiến bạn trở nên e dè và tự ti hơn. Sử dụng nhiều phương pháp trị mụn nhưng vẫn không mấy hiệu quả. Vậy hãy cùng xem qua những mẹo nhỏ tận dụng những sản phẩm thiên nhiên để trị mụn ở lưng thử sao nhé!

Muối hột
 
Dùng muối để tắm hằng ngày  là phương pháp hàng đầu trong việc trị dứt điểm mụn lưng

Hòa tan muối hột trong nước tắm. Vì muối hột là thành phần có tính chất diệt khuẩn cực kì tốt, mà mụn trên lưng được sinh ra chủ yếu là do bị bí lỗ chân lông, và có nhiều vi khuẩn trú ngụ. Cho nên, việc dùng muối để tắm hằng ngày chắc chắn sẽ là phương pháp hàng đầu trong việc trị dứt điểm mụn lưng đó. 

Lưu ý là việc tắm bằng muối hột không tốt cho da khô lắm vì thế với những bạn da khô hãy thoa một lớp kem dưỡng thể lên để giúp giữ ẩm cho da nhé.

Giấm táo

Sử dụng giấm táo không những giúp bạn làm đẹp da và còn có thể trị được mụn đặc biệt là mụn ở vùng lưng. 

Nước giấm táo


Thoa lượng giấm táo vừa đủ và massage trên vùng bị mụn. Hãy nhờ ai đó thoa hộ bạn vì chắc rằng bạn sẽ với tay không tới để có thể có được những thủ thuật massage hiệu quả đâu.

Lá bạc hà

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, tinh chất bạc hà chính là thành phần có tác dụng giảm viêm và đau cực kì tốt. Vì thế, tại sao không tận dụng nó để điều trị chứng mụn lưng của bạn. 

Tinh chất bạc hà chính là thành phần có tác dụng giảm viêm và đau cực kì tốt.


Cách làm cực kì đơn giản đó là, giã nhuyễn lá bạc hà ra rồi lấy nước thoa đều lên khắp vùng mụn. Để dung dịch trên da khoảng 30 phút. Làm đều đặn hằng ngày chắc chắn rằng da bạn sẽ được cải thiện lên rất nhiều mà không còn bất kì dấu hiệu của mụn trứng cá đang sinh sôi nữa.

Mật ong và bột quế

Với những thành phần đặc trưng, mật ong và bột quế cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn bọc và mụn viêm. 

Mật ong và bột quế cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị mụn bọc và mụn viêm


Trộn đều 2 thìa mật ong với 1 thìa bột quế để đắp lên lưng trị mụn trong vòng 30 phút. Sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Làm đều đặn hàng ngày để có được kết quả tốt nhất nhé.

Đồng thời hợp chất này vô cùng tốt cho da, là chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm tốt hơn bất kì loại kem dưỡng da nào. Cho nên, sử dụng hỗn hợp mật ong và bột quế chính là sự lựa chọn cho những cô nàng da mụn.

Với những mẹo trên, hy vọng rằng, tình trạng mụn lưng của bạn sẽ được cải thiên sau khi áp dụng các phương pháp ấy. Chúc bạn thành công.

 Lặng Tình

 
Top