Vòng 1 nở nang, đầy đặng là mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng có thể sỡ hữu được vòng 1 quyến rũ. Có nhiều yếu tố tác động như di truyền, ăn uống, thể dục thể thao. Tuy nhiên với tiến bộ y học hiện nay, các chị em phụ nữ đều có thể có được vòng 1 mong muốn với các sản phẩm thuốc nở ngực, kem nở ngực. Nổi bật trong các sản phẩm giúp vòng 1 nở nang với giá cả phải chăng chính là AINTEROL Pueraria Mirifica Breast


Vài nét về sản phẩm nở ngực AINTEROL Pueraria Mirifica Breast

AINTEROL Pueraria Mirifica Breast là sản phẩm kem nở ngực giúp tăng kích cỡ vòng 1, điều trị ngực xệ, trị sẹo, rạn da , phục hồi phần phần da ngực bị tổn thương. Sản phẩmphù hợp cho chị em người có bộ ngực hơi khiêm tốn, không có ngực và đặc biệt hữu hiệu cho phụ nữ sau sinh muốn thu lại vòng ngực căng tròn.



Với những một vài tính năng vượt trội, kem nở ngực AINTEROL Pueraria Mirifica Breast giúp nở ngực giúp cho những chị em trên thế giới có được bộ ngực căng tròn mà không cần phải nhờ đến những biện pháp phẩu thuật đau đớn nào.

Kem tăng kích cỡ vòng 1 AINTEROL Pueraria Mirifica Breast là sản phẩm của Mỹ với một công thức bào chế đặc biệt và hoàn hảo dành cho Các chị em muốn sở hữu một bầu ngực căng tròn, mịn màng và quyến rũ.

Thành phần

– Evening Primrose Oil (EPO):

– Dầu jojoba:

– Shea Butter: .

– Dầu bơ:

– Pueraria Mirifica

Tác dụng của kem nở ngực AINTEROL Pueraria Mirifica Breast 


-Thúc đẩy, phát triển mô vú, giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả và an toàn.

– Giúp phòng ngừa và điều trị vết nứt da và một số loại mô sẹo.

– Chống lão hóa và làm mờ vết nhăn hiệu quả.

– Tái tạo da, phục hồi vùng da bị hư hỏng.

– bổ sung Tuy nhiên vitamin thiết yếu, giúp tăng tính đàn hồi, căng tròn ngực.

– Chống lại bệnh vẩy nến, kết quả đáng chú ý thường thấy trong một vài tuần

Giá : 

Hiện sản phẩm  AINTEROL Pueraria Mirifica Breast đang được TrungTamSucKhoe.vn bán với giá 750.000 vnđ / hộp ( Giao hàng miễn phí trên toàn quốc )

Chi tiết liên hệ : 

ĐT: 0904.902.479 – (08)62.711.399.

Địa chỉ: 171/25 Lê Văn Thọ – P.8 – Q.Gò Vấp – TP.HCM.


 
Top