Chiều cao trung bình của người Việt Nam được xem là thấp nhất trong các nước Châu Á, với khoãng 1,64 cm, thấp hơn Hàn Quốc 8cm và Nhật Bản 10cm.

Chiều cao thấp dẫn đến các hệ quả như tự ti về bản thân. Có phần nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của chúng ta . Ngoài yếu tố quyết định là gel di truyền, chiều cao còn có thể tác động bởi yếu tố dinh dưỡng, tập luyện, môi trường, tâm lý xã hội,…

Điều đó có nghĩa nếu như bạn không được chiều cao bẩm sinh như mong muốn thì vẫn có thể cải thiện bằng việc điều chỉnh chế độ bổ sung thức ăn cũng như tập luyện. Hôm nay, mình xin chia sẽ một số bí quyết giúp bạn phát triển chiều cao hiệu quả. Cùng mình tìm hiểu nhé !

Những phương pháp tăng chiều cao bạn nên thử

“Kết thân” với 1 môn thể thao

 

Chọn một môn thể thao để “kết thân” chính là Cách tăng chiều cao dễ dàng và công hiệu nhất.

những môn thể thao gợi ý đối với bạn đó là bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, đạp xe,… Các môn thể thao này có tác động tích cực đến hệ xương khớp, làm cho phát triển chiều cao một biện pháp nhanh chóng .

Tập yoga

Yoga là một liệu pháp thư giãn quá hay . Ngoài ra nó còn hỗ trợ đắc lực trong việc tăng chiều cao, ngay cả khi bạn đã quá tuổi dậy thì. một vài động tác yoga có công dụng kéo giãn cơ, thư giãn đầu óc và kích thích tăng chiều cao vượt trội mà mọi người có giải pháp ứng dụng như: tư thế con mèo, cây liễu, vòng cung,…

Bồi dưỡng thực phẩm giàu canxi

 

Canxi rất cần thiết cho sự phát triển của xương, nhất là với trẻ em.

Mật độ canxi càng nhiều xương càng chắc khỏe và dài. Chính vì thế mà các chuyên gia thường khuyến cáo bạn nên bồi bổ nhiều canxi nếu muốn tăng chiều cao một cách tự nhiên , nhanh chóng . Canxi thường có nhiều trong hải sản và một số loại hạt.

Ngủ đủ và đúng giờ

Nghe có vẻ ít liên quan tuy nhiên thực chất giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến sự tăng trưởng của chiều cao.

Ngủ đủ 8 tiếng/ngày, trong đó có giấc ngủ trưa ngắn sẽ làm cho bạn có một trạng thái sức khỏe và tinh thần tốt. cùng khi đó ngủ đủ giấc cũng sẽ kích thích tuyến yên hoạt động để tăng chiều cao vượt trội.

Sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Bên cạnh một vài yếu tố tập luyện, thể chất, thì các bộ phân cơ thể cũng cần được bồi dưỡng đầy đủ các dưỡng chất để tăng trưởng chiều cao tự nhiên . những thức ăn mà chúng ta ăn hàng ngày chưa đủ để chiều cao có sự bức phá.



Hai loại thực phẩm chức năng đang được mọi người tin dùng là Super Growth HeightSuperior Taller . Cả hai dòng sản phẩm trên đều được sản xuất tại Mỹ, giúp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả. Bạn có thể vào website trungtamsuckhoe.vn để tham khảo hoặc gọi vào số hotline : 0904.902.479 để được tư vấn về 2 dòng sản phẩm trên.

Các phương pháp nhằm giúp bạn tăng chiều cao mình nêu ra ở trên nếu bạn thực hiện đầy đủ, kiên trì, chắc chắn bạn sẽ thấy được chiều cao của mình tăng lên đáng kể.

Lặng Tình
 
Top