Cách uống bia không say là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của đấng mày râu. Không phải ai cũng có một tiểu lượng đủ để đánh gục các đối thủ trong bàn nhậu. Không phải ai cũng có khả năng uống cho trọn cuộc chơi. Nhưng làm sao có thể khẳng định được phong độ của mình trong khi khả năng mình có hạn?




Mách nước cho bạn một số mẹo giúp uống bia không say. Bỏ túi những bí kíp này chắc chắn rằng sẽ cải thiện được phong độ của các chàng rất nhiều đấy. Cùng ship247.blogspot.com tìm hiểu xem đó là gì nhé!

Mẹo uống bia không say của các dân nhậu thường dùng


1.      Dùng thuốc

Bia là một loại thức uống rất tốt cho tiêu hóa và có khả năng lọc máu rất tốt. Tuy nhiên, nếu lạm dụng nó nhiều quá thì cũng sẽ mang đến những tác hại khó có thể lường trước được. Sử dụng một số loại thuốc để giúp uống bia không say cũng có thể giúp bạn gia tăng được khả năng “chịu đựng” của cơ thể. Tuy nhiên sẽ không khuyến khích bạn sử dụng nó thường xuyên vì dễ dàng mang đến nhiều tác dụng phụ không mong đợi.
Sử dụng 2 viên vitamin B6 trước khi uống bia và một viên B100 sẽ giúp bạn duy trì thời gian uống gấp 2 lần so với bình thường. Nhưng đừng làm dụng quá nhiều nhé! Không tốt đâu đấy.

2.      Ăn cơm
Trong gạo chứa nhiều sinh tố B và cacbonhydrat mà chất này có khả năng giải rượu bia rất tốt


Ăn một bát cơm trắng với điều kiện là không được vo gạo kĩ trước khi nhập cuộc có thể tăng cường khả năng chịu đựng và nới  rộng tiểu  lượng của  bạn lên rất nhiều lần đấy. Trong gạo chứa nhiều sinh tố B và cacbonhydrat mà chất này có khả năng giải rượu bia rất tốt. Điều đó sẽ còn tuyệt vời hơn khi  bạn kết hợp với một ly nước cam pha mật ong. Chắc chắn rằng sẽ không ai có thể đánh gục bạn bằng bia được cả.

3.      Ăn men khô
Hoạt động của men khô trong cơ thể rất thần kì, có tác dụng rất tốt trong việc phá vỡ hoạt động của các phân tử bia, khiến chúng không thể làm tê liệt các nơ ron thần kinh ở não bộ của chúng ta được.


Trước khi uống bất kì loại thức uống có cồn nào mà vẫn muốn bảo đảm sự tỉnh táo và khả năng kiểm soát của mình hãy nuốt một muỗng men khô. Bạn có thể tìm loại men này ở các cửa hàng tạp hóa. Đây là loại men được  dùng để sản xuất bột mì. Hoạt động của men khô trong cơ thể rất thần kì, có tác dụng rất tốt trong việc phá vỡ hoạt động của các phân tử bia, khiến chúng không thể làm tê liệt các nơ ron thần kinh ở não bộ của chúng ta được. 

4.      Uống nước lọc trong quá trình uống bia

Uống nước lọc trong quá trình uống bia là cách giúp hạn chế việc bạn “gục” trước bạn bè rất nhiều


Là loại thức uống càng uống càng khiến cơ thể bị mất nước rất nhiều cho nên cần phải bổ sung một lượng nước đủ  trong suốt quá trình uống bia. Đây là cách giúp hạn chế việc bạn “gục” trước bạn bè rất nhiều. Đồng thời tuyệt đối không nên pha tạp các loại nước uống vào bia. Đó là một điều cấm kị đấy.

Với những mẹo nhỏ cách uống rựu bia không say trên hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho các quý  ông trong các cuộc vui chơi bè bạn của mình. Chúc các bạn thành công

 Lặng Tình
 
Top