Mặt nạ khổ qua với mật ong, nha đam, trứng gà,cà chua, chanh là những bí kíp làm đẹp mà bạn có thể áp dụng với khổ qua

Khổ qua là một loại quả có thể làm nguyên liệu để chế biến rất nhiều loại thực  phẩm. Bên cạnh đó, khổ qua cũng có khả năng chữa rất nhiều chứng bệnh. Đồng thời, với các “tín đồ” làm đẹp thì khổ qua là một trong những trợ thủ đắc lực giúp chị em trong việc giải quyết các vấn đề về da và cải thiện được hiệu quả tình trạng da. Dưới đây là một số công thức làm đẹp bằng khổ qua mà bạn có thể tham khảo qua

Mặt nạ khổ qua  tươi




Sử dụng khổ qua  đem rửa sạch rồi cắt lát bỏ vào ngăn lạnh bảo quản trong vòng 15 phút. Tiếp đến bạn hãy rửa sạch mặt bằng nước lạnh rồi sử dụng một ít nước hoa hồng để giúp da mềm mại hơn.
Sau khi đã hoàn thiện thao tác bạn có thể tiến hành đắp mặt nạ khổ qua tươi rồi. Sau 30 phút thư giãn bạn hãy rửa sạch lại bằng nước lạnh rồi sử dụng nước hoa hồng để rửa mặt lại lần nữa.
Mặt nạ khổ qua có tác dụng trong việc điều trị nám và tàn nhang.

Mặt nạ khổ qua, mật ong và nha đam

Đem khổ qua, mật ong và nha đam đã gọt vỏ bỏ vào máy sinh tố xay nhuyễn sẽ cho ra một hỗn hợp mặt nạ có giá trị cực kì cao trong việc giải quyết mụn cám và mụn bọc.

Đắp hỗn hợp trên mỗi ngày 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Đây cũng là một phương pháp làm trắng da hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

Mặt nạ  khổ qua, trứng gà và chanh



Tách trứng gà lấy lòng trắng, khổ qua đem ép lấy nước và chanh lấy nước cốt. Trộn đều hỗn hợp trên lại với nhau để giúp cải thiện tình trạng nám da.

Tuy nhiên khi sử dụng hỗn hợp này bạn cần phải có chế độ chống nắng hợp lý vì chanh có thể khiến da bạn bị bắt nắng đấy!

Thư giãn với mặt nạ chanh khổ qua và trứng gà trong vòng 20 phút rồi rửa mặt  với nước ấm mỗi ngày.

Mặt nạ khổ qua và cà chua

Đem cà chua và khổ qua ép lấy nước rồi dùng hỗn hợp này đắp lên mặt 30 phút mỗi ngày. Đây là phương pháp làm trắng da hiệu quả mà nhiều chị em đã tin dùng.

Nếu muốn cải thiện tình trạng da của mình với khổ qua bạn có thể áp dụng những công thức làm đẹp trên. Chúc bạn thành công!


 
Top