Dùng thuốc trắng da Maganda đang là phương thức làm đẹp được chị em phụ nữ rất ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người nghi ngờ về tác dụng của thuốc trắng da Maganda và tự hỏi  vì sao nên sử dụng thuốc trắng da Maganda? Trungtamsuckhoe.vn sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời với những chia sẻ sau đây.

Chinh phục sắc đẹp là một hành trình gian nan. Sức tác động ghê gớm của thời gian, tuổi tác khiến việc duy trì nhan sắc không hề đơn giản. Nếu như việc dưỡng da trắng khi bạn ở tuổi đôi mươi khó một thì khi bạn bước qua tuổi 25 khó gấp đôi. Vì sao vậy? Theo thời gian, lượng Glutathione hao hụt dần là điều không thể tránh khỏi. Khi bạn bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, các vết nám, tàn nhang sẽ xuất hiện khó kiểm soát vì cơ thể thiết hụt nội tiết tố.


Đặc biệt, làn da sẽ lão hoá sớm từ 5 đến 10 năm nếu thời gian trước đó bạn dùng mỹ phẩm sai quy cách.

Như vậy, nhu cầu làm đẹp không chỉ là dưỡng trắng mà còn phải trị nám, cân bằng nội tiết tố. Bạn đang đau đầu vì lo sợ khi dùng tách biệt 3 sản phẩm chuyên dụng sẽ tốn kém , tiềm ẩn nhiều rủi roc ho sức khoẻ. Đừng lo lắng, thuốc Maganda là siêu phẩm hiệu quả 3 trong 1, an toàn, tiết kiệm là gải pháp tối ưu bạn đang tìm kiếm.


Thuốc trắng da Maganda là gì?




Thuốc Maganda được tích hợp từ những thành phần chăm sóc da tiên tiến, thành phần chính được xem như “dưỡng chất vàng” của sản phẩm đó là Glutathione. Sản phẩm giải quyết hiệu quả 2 vấn đề: chăm sóc da trắng, hỗ trợ trị nám. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng nội tiết.

Chi tiết thành phần:



Glutathione tự nhiên trong thuốc Maganda cung cấp là trung tâm của hệ thống phòng thủ 3 tác động như sau:

-          Hoạt động ức chế sự tổng hợp melanin. Ngăn chặn dẫn truyền thần kinh L-Dopa tương tác với tyrosinase trong quá trình sản xuất melanin.

-          Chống oxy hóa: tácdụng thông qua hoạt động tái tạo vitamin C, E. Cải thiện làn da nhăn nheo, kém đàn hồi

-          Bảo vệ tế bàoSự tấn công của các tế bào gốc tự do làm mất ổn định cấu trúc phospholipoprotein màng tế bào, phá hủy nhanh và không hồi phục cấu trúc tế bào. Tác động trung hoà và thải trừ các gốc tự do

Vì sao nên sử dụng thuốc trắng da Maganda




Những ưu điểm về thành phần, hiệu quả, độ an toàn của sản phẩm chính là lời giải đáp cho câu hỏi Vì sao nên sử dụng thuốc trắng da Maganda

Thứ  nhất, về thành phần

-          Hàm lượng Glutathione nguyên chất cao .

  • Thuốc Maganda cung cấp Glutathione theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo an toàn, không gây dị ứng khi sử dụng, không lẫn tạp chất,  không  pha với tá dược. 
  • Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, không tốn nhiều thời gian để sử dụng nhiều sản phẩm


-          Thành phần đa dạng

Thuốc Maganda đồng thời bổ sung sung những dưỡng chất dưỡng da trắng, hiệu quả trị nám cao:  

Collagen peptiplus, Acid Hyaluronic, N – Actetyl – Cysteine, Alpha Lipoic acid, L –Methionine, Vitamin E, Vitamin B2, vitamin C, Selenomethionine. 

Những dưỡng chất này sẽ phối hợp để phát huy cao hơn hiệu quả Glutathione. 

Đặc biệt, L- Cysteine là thành phần có công dụng rất cao, được áp dụng thành công trong công nghệ mỹ phậm chăm sóc da.

Sản phẩm ứng dụng thành công cả 2 nhóm thành phần từ dược liệu chăm sóc da và điều hòa nội tiết từ thiên nhiên. Hiện nay, hiếm cósản phẩm chăm sóc da nào có thể cùng lúc thực hiện cả 2 nhóm thành phần này.



Thứ hai, về  hiệu quả

Nhóm thành phần từ dược liệu  tiên tiến: Glutathione, L- Cysteine, Collagen peptiplus sẽ giúp bổ để dưỡng trắng da, trị nám hiệu quả từ sâu bên trong.

Nhóm thành phần điều hòa nội tiết từ Isoflavones – tinh chất mầm đậu tương giúp chống lại các triệu chứng xấu tiền mãn kinh và hỗ trợ khắc phục tình trạng nám da và tàn nhang do nội tiết gây ra.

Thứ ba, về độ an toàn

·         Hiệu quả sâu, bền, khả năng hấp thụ các thành phần cho cơ thể. Khi ngưng sử dụng thì làn da cũng không bị sạm đen trở lại.

·         Thành phần rất lành tính, không gây hại cho làn da

·         Được chế xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và độc quyền. Đạt chứng nhận GMP  và theo quy chuẩn chất lượng của Bộ Y tế.

·         Không gâycác  triệu chứng xấu  như mệt mỏi, choáng váng, buồn nôn… trong quá trình sử dụng.

Thứ tư, chi phí tiết kiệm

Chỉ với 1.200.000 vnđ  bạn đã có trong tay công thức làm đẹp đặc biệt này. Đây là chi phí phải chăng so với việc tiêm Glutathione và dùng các loại mỹ phẩm chứa Glutathione “giá ngang chợ trời”.

Bài viết trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi Vì sao nên sử dụng thuốc trắng da Maganda? Chúc bạn sớm có làn da đẹp như ao ước



 
Top