Maganda Anti Melasmakem đặc trị nám, tàn nhang thuộc quyền sở hữu của Nuta Green Việt Nam. Kem trị nám Maganda được tích hợp từ bộ 3 thành phần thiên nhiên trị nám hiệu quả nhân sâm, lô hội, rễ cây dâu tằm, là công thức đặc biệt loại bỏ nám từ tận gốc và dưỡng da sau nám hiệu quả, an toàn.

Kem trị nám Maganda được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên để nhẹ nhàng thẩm thấu vào da để ức chế tyrosinasesản xuất melanin gây nám, tác động trực tiếp vào kết cấu chân nám.

Hiện nay, nám da đang là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” của nhiều chị em phụ nữ. Một khi nám đã tấn công làn da thì sẽ “vô tư định cư” dù cho bạn đầu tư nhiều kinh phí loại bỏ chúng với kem ngoại nhập hay bắn tia laser chi phí cao.

Kem trị nám Maganda – Trị nám tác dụng sâu từ bí quyết thiên nhiên



Nếu như bạn đã từng nghe qua về thành phần nhân sâm, chắc chắn cũng biết đến lợi ích đối với sức khoẻ và sắc đẹp từ chúng. Đặc biệt là công dụng hỗ trợ trị nám, đây là một công dụng rất “đắt” được ứng dụng thành công trong công nghệ mỹ phẩm. 

Khi kết hợp với thành phần lô hội, chiết xuất rễ cây dâu tằm sẽ giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất để làm dịu vết nám và dưỡng da sau nám. Có rất nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm đã chọn những thành phần này để thành nguyên liệu chính trong các sản phẩm làm đẹp. Kem trị nám Maganda Anti Melasma là một ví dụ điển hình.

Kem trị nám Maganda - Sản phẩm hỗ trợ trị nám được làm từ bộ 3 nhân sâm, lô hội, chiết xuất rễ cây dâu tằm.



Chiết xuất từ rễ nhân sâm Saponin từ lâu đã được xem là “dưỡng chất vàng” giúp trị nám, chăm sóc da đẹp. Thành phần saponin gồm các ginsenosides: Ginsenosides Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2… giúp chống lão hóa, duy trì thể trạng cơ thể và kéo dài tuổi xuân.

Chất chiết từ rễ cây dâu tằm cung cấp các vitamin A, C, E thẩm thấu nhanh, sâu vào trong da. Hấp thụ tối đa vết thâm sạm, nám. Chứa dẫn xuất phenylflavone; có khả năng ức chế tyrosinase.

Bí quyết tuyệt vời này sẽ được phát huy công dụng trong kem trị nám Maganda Anti Melasma

Đây là thế hệ mỹ phẩm có công dụng ưu việt với mục tiêu số 1 là giúp bạn loại bỏ nám mảng, nám chân sâu, tàn nhang các đốm lâuvà dưỡng da sau nám. Sản phẩm còn khắc phục tất cả khuyết điểm tồn đọng của các giải pháp trị nám

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, kem trị nám Maganda đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Sản phẩm chinh phục mọi loại nám, an toàn, giá cả phải chăng, thương hiệu mạnh, không gây tác dụng phụ đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ.

Những công dụng “đáng gờm” của kem trị nám Maganda chuyên sâu:



- Hỗ trợ điều trị cùng lúc nhiều loại nám: nám mảng, nám máu, nám đốm, nám hỗn hợp

- Đẩy lùi các vấn đề về da khác như mụn, vết thâm đen sau mụn, tàn nhang, đồi mồi

- Làm đều tông màu da, chăm sóc da mềm mịn, trắng sáng nhanh hơn

- Bảo vệ da trước tác hại ánh nắng mặt trời và ngăn chặn các vấn đề lão hóa

Kem trị nám Maganda cao cấp bao gồm các thành phần:




· Nhân sâm

· Chiết xuất từ cây lô hội

· Chiết xuất rễ cây dâu tằm

· Chiết xuất từ hạt đậu xanh

· Chiết xuất của hạt yến mạch

· Collagen thủy phân

· Mật ong lên men được lấy từ mật của hoa hồng Bulgaria


Hướng dẫn sử dụng:

- Bôi trực tiếp một lượng Maganda Anti Melasmavừa đủ vào vùng da bị nám. Thoa lượng nhiều hơn tại những vùng da bị nám nặng.

- Bôi kem đều đặn vào sáng và tối.


 
Top