Nghiên cứu cho thấy, tỷ lệ nam giới bị nám da mặt chỉ chiếm khoảng 10%. Khi xuất hiện vết nám trên da, nam giới thường canh cánh nỗi lo phải tìm được cách chữa nám da hiệu quả để “tút” lại vẻ điển trai và phong độ. Cùng Ship247.blogspot.com khám phá ngay cách trị nám da mặt cho nam giới nhé! [show-tag]

Tại sao phải chữa nám da mặt cho nam giới?

Nám da là tình trạng gia tăng các hắc tố với những biểu hiện: xuất hiện đốm hoặc mảng đậm màu thành từng đám ở trên mặt, trên trán, sống mũi, các vùng da, hai bên gò má. Nghiên cứu cho thấy, tình trạng nám xuất hiện ở nữ giới nhiều gấp 3 lần so với nam giới.

Chủ yếu nguyên nhân gây nám là do di truyền hoặc do không bảo vệ làn da hợp lý. Trong đó, ánh nắng mặt trời chính là tác nhân chính khiến nám xuất hiện. Bên cạnh đó, nguyên nhân gây nám cũng có thể là do trạng thái tinh thần căng thẳng kéo dài, mất cân bằng tâm lý,…

Cách trị nám da mặt cho nam giới hiệu quả

Dù nám xuất hiện trên da do nguyên nhân nào thì nam giới cũng không thể bàng quan. Sau đây là 3 phương pháp phổ biến được nam giới lựa chọn khi muốn xóa sổ các vết nám trên da.

Dùng các nguyên liệu tự nhiên

Dùng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên có cách thực hiện rất đơn giản, giá rẻ và bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

Các loại mặt nạ từ thiên nhiên cung cấp dưỡng chất vitamin A, C, E cho làn da cùng các khoáng chất có khả năng làm sáng mịn da.

Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình 1 ít nha đam hoặc dưa leo hoặc cà chua,…

Để loai sạch vết nám trên da, nam giới cần phải thật sự kiên trì áp dụng trong một thời gian dài và đòi hỏi sự tỉ mỉ trong quá trình điều trị.

Bên cạnh đó, chúng chỉ có thể giúp bạn làm mờ bớt đi màu sắc của nám chứ không thể giúp triệt tiêu tận gốc chân nám.

Chính vì vậy, cách chữa nám da này thường ít được nam giới áp dụng.

Chữa nám bằng bắn tia laser

Công nghệ Laser ra đời đã giúp nam giới giải quyết tình trạng nám da mặt hiệu quả trong thời gian nhanh chóng. So với các phương pháp truyền thống, đây là phương pháp chữa nám da không gây mất nhiều thời gian và công sức.

Bên cạnh những hiệu quả tối ưu không thể phủ nhận. Dùng tia laser chữa nám da còn tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro như: gây tổn thương diện rộng cho da và gây ra hiện tưởng bỏng, sẹo; làn da nhạy cảm thường bị ửng đỏ, đau rát ; da trở nên nhạy cảm hơn, dễ phồng rộp và có thể tái phát lại.

Dùng kem trị nám da

Hầu hết nam giới thường lựa chọn những loại thuốc chữa nám da tiện lợi được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, nam giới cần cẩn thận khi lựa chọn vì không phải loại nào cũng có thể mang lại hiệu quả như mong muốn.

Phần lớn các sản phẩm chữa nám da cấp tốc hiện nay đều có chứa thành phần lột tẩy da, làm bào mòn da trong thời gian ngắn.

Khi ngưng sử dụng, “nám vẫn lại hoàn nám” thậm chí tình trạng nám còn tồi tệ hơn kèm theo tình trạng ớp da non yếu ớt, mẩn ngứa, dị ứng da,…

Vì vậy, khi lựa chọn kem chữa nám da, cánh mày râu nên thật kỹ càng và nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu uy tín, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Ship247.blogspot.com  mách nhỏ bạn dùng kem trị nám tàn nhang Maganda Anti Melasma. 



Sản phẩm này sẽ giúp bạn xóa sổ vết nám nhanh chóng, an toàn. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên: nhân sâm, lô hội, mật ong, dâu tằm,…

Hiệu quả:

Loại bỏ nám mảng, nám sâu, tàn nhang, nám lâu năm.

Loại bỏ hết tàn nhang , đốm nâu đồi mồi

Làm mờ các vết sạm, loại trừ hắc sắc tố trên da

Phục hồi da hư tổn nặng do bắn laser, dùng kem lột tẩy

Ngăn ngừa nám tàn nhang , đốm nâu quay trở lại

Nám tàn nhang là nỗi ám ảnh dai dẳng số 1 gây mất nhiều thời gian, tốn kém nhiều tiền bạc để chữa khỏi. Với một số cách trị nám da mặt cho nam giới hiệu quả chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng nam giới sẽ tự tin hơn trong công việc, cuộc sống và thu hút phái đẹp hơn.

Chúc bạn thành công!
 
Top