Tình trạng không có nhiều nước trong khi hoạt động tình duc sẽ dẫn đến nhiều khó khăn về tình dục như gây đau đớn, trầy xước hoặc rách niêm mạc âm đạo, dễ bị lãnh cảm. Do đó, làm sao để phụ nữ ra nước khi quan hệ? là điều được nhiều chị em và cả nam giới rất quan tâm. 

Nước nhờn khi quan hệ ở phụ nữ hình thành như thế nào?

Chất nhờn âm đạo được sản xuất bởi huyết tương sinh ra do có lượng máu tăng đến âm hộ trong giai đoạn kích thích tình dục.



Trong quá trình kích thích, các tuyến nhỏ nằm quanh chỗ mở âm đạo sẽ tiết ra chất nhầy.

Các dây thần kinh nhạy cảm trong âm đạo và các mô xung quanh sẽ được kích thích gây ra hiện tượng giãn mạch và bôi trơn.

Nguyên nhân khiến chất bôi trơn không đủ

Nguyên nhân chính khiến phụ nữ bị khô âm đạo là do thiếu nội tiết tố nữ Estrogen. Lượng chất bôi trơn nhiều hay ít phụ thuộc vào mức Estrogen và Progesterone trong cơ thể phụ nữ.

Bên cạnh đó, lượng chất nhờn không đủ còn bởi tác động của các yếu tố tâm lý hoặc sinh lý gây ra.

Yếu tố tâm lý

Chị em thường cảm thấy lo lắng tình dục không đáp ứng hiệu quả và nghĩ nhiều đến vấn đề ra nhiều nước. Những cảm xúc tiêu cực như lo lắng, sợ hãi, tội lỗi sẽ khiến thiếu bôi trơn âm đạo. 



Đồng thời, những cô gái có quá khứ bị lạm dụng tình dục, hãm hiếp có thể có phản ứng căm ghét với quan hệ tình dục.

Chất bôi trơn sinh ra ít còn có thể do nguyên nhân tâm lý là do xung đột giữa phụ nữ với bạn tình. Sự căng thẳng sẽ khiến cơ thể sản sinh ra hormone ở mức độ cao hơn gây cản trở sự bôi trơn âm đạo.

Yếu tố thể chất

Các yếu tố thể chất sẽ gây khô âm đạo ở phụ nữ. Đây là triệu chứng chung giữa những phụ nữ sau sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh. Lượng nội tiết tố nữ estrogen giảm sẽ dẫn đến niêm mạc âm đạo nhạy cảm với mức estrogen.

Làm sao để phụ nữ ra nước khi quan hệ

Nếu nguyên nhân của việc thiếu chất nhờn là do tâm lý thì nên trò chuyện cùng nhau để giải quyết. Cần một cuộc trò chuyện cởi mở và trung thực để tránh lo lắng, những mối lo sợ có thể xảy ra về quan hệ tình dục hoặc bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào khác. 



Bạn có thể áp dụng giải pháp mua chất bôi trơn để sử dụng trong thời gian quan hệ. Tuy nhiên, giải pháp tốt nhất và mang đến hiệu quả, an toàn lâu dài để cơ thể phụ nữ tăng chất nhờn và tăng ham muốn là dùng uống thuốc bổ sung nội tiết tố nữ.

Các sản phẩm viên uống bổ sung nội tiết tố thảo dược sẽ giúp tăng mức estrogen trong cơ thể. Đây là điều quan trọng cho sản xuất dịch nhờn tự nhiên của âm đạo.

Kéo dài thời gian dạo đầu, và các kỹ thuật dạo đầu nhẹ nhàng là cách hiệu quả để kích thích lẫn tâm lý và sinh lý.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp tăng chất nhờn âm đạo ở phụ nữ. Nên lựa chọn các thảo dược chứa phytoestrogen giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố và tăng tiết chất nhờn âm đạo với các sản phẩm như sữa đậu nành, đậu hũ, tàu hũ.

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã nắm được giải đáp cho thắc mắc Làm sao để phụ nữ ra nước khi quan hệ? Để tăng chất nhờn và chất lượng nhờn âm đạo, và giúp chữa lãnh cảm đạt mức hiệu quả cao bạn nên kết hợp dùng thuốc tăng cường sinh lý nữ, bổ sung nội tiết nữ từ thành phần thảo dược thiên nhiên. 



Viên uống tăng cường sinh lý nữ Love Women là giải pháp bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ mang đến hiệu quả cao. Ngoài việc giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố bằng thảo dược, sản phẩm còn giúp tăng tiết chất nhờn âm đạo, giúp kích thích tăng ham muốn và tăng chất lượng dịch nhờn âm đạo.

Love Women là sản phẩm rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe,sinh sản của phái nữ. Công thức đặc biệt Love Women là sản phẩm đảm bảo các thành phần thật sự lành tính, an toàn từ thảo dược quý. Love Women không chứa hóa chất tổng hợp nên không gây tác dụng phụ trong và sau khi sử dụng. 



Chúc bạn thành công!
 
Top