Nhiều lúc đang dạo quanh các trang web bán hàng của Úc và bạn cãm thấy thích một vài sản phẩm tại trang web đó, nhưng những mặt hàng này ở Việt Nam lại không có, phải làm sao đây ? Chính vì thế, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn dịch vụ mua hộ, một dịch vụ đã có uy tin trên thị trường của Ship 247 !


 
Những mặt hàng xuất xứ từ Úc luôn có chất lượng đảm bảo và thu hút lượng người sử dụng cao, người dùng nước ta cũng không ngoại lệ. Ngoài lý do này, một phần cũng vì lượng người Việt sinh sống tại Úc khá lớn nên sự thông dụng hàng Úc cũng ngày càng tăng tại nước ta .
Chính vì thế, nhu cầu mua hàng cũng như vận chuyển hàng từ Úc về nước ta càng ngày càng gia tăng. Lúc này người dùng trong nước có giải pháp mua hàng tại xứ sở chuột túi này bằng những cách như: mua hàng thông qua đường xách tay, mua tại các nhà phân phối hàng Úc trong nước, các trung tâm thương mại lớn, và đặc biệt là mua hàng qua dịch vụ mua hộ.

Mẹo hay mua hàng Úc tại Việt Nam mau chóng

Một vài hình thức mua hàng cũ lúc này không còn phổ biến, bởi vì người dùng không hề chủ động. Không những thế , chi phí cũng nhiều hơn và còn đối diện với nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng.
Thông qua dịch vụ mua hộ hàng Úc, quý khách sẽ được những lợi ích tối đa nhất. Lúc này , dịch vụ Ship247 đang là lựa chọn đáng giá cho khách hàng có nhu cầu sử dụng hàng tại xứ sở chuột túi.
Với quy trình mua hàng Úc không phức tạp , tiện dụng như sau:

B1: Tìm những loại sản phẩm cần mua tại những trang web lớn của Úc (hoặc nêu thông tin loại sản phẩm để Ship247 tìm giúp nếu bạn chưa am hiểu về thương mại điện tử).
B2: Gửi link loại sản phẩm muốn mua về cho Ship247. Chúng tôi sẽ xem xét và hỗ trợ báo giá cho bạn trong thời gian sớm nhất. khách hàng sẽ đặt cọc 50-70% phí dịch vụ.
B3: Ship247 tiến hành mua hàng, thanh toán, đóng gói và gửi về cho bạn ngay tại nước ta . thượng đế thanh toán % chi phí còn lại.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ mua hộ của Ship 247

Mua hàng uy tín: Ship247 cam kết mua hàng Úc đúng nguồn hàng, đúng loại sản phẩm và giá cả như trong đường link mà thượng đế gửi về.
nhanh gọn : Nhờ vận chuyển bằng Các hình thức đa dạng mà Ship247 giao hàng đến cho thượng đế một biện pháp nhanh chóng , giúp bạn tiết kiệm được thời gian mua hàng.
Tiện lợi: Chỉ cần ngồi tại nhà và vài thao tác trực tuyến là bạn đã có cách mua được hàng tại Úc dễ thực hiện . Sự phát triển thương mại điện tử và dịch vụ mua hộ của Ship247 mang đến cho khách hàng tiện ích này.
Tiết kiệm tiền bạc : Dịch vụ mua hàng Úc tại Ship247 đảm bảo tiết kiệm mức phí cho thượng đế nhờ áp dụng tiền bạc ship hợp lý.
Với dịch vụ mua hộ của Ship 247, bạn không cần phải lo lắng gì hết nữa. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi muốn mua hàng tại nước ngoài !

Nguồn : http://ship247.vn
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
 
Top