Để có thể trị nám sau sinh, bạn phải có tính kiên trì và đúng sử dụng đúng phương pháp. Nếu sử dụng quá nhiều những mỹ phẩm, hóa chất sẽ khiến da bị bào mòn và ngày càng tệ hơn. Hãy sử dụng nguyên liệu có trong tự nhiên để chăm sóc cho làn da bạn hàng ngày, đẩy lùi những vết nám vừa an toàn và vừa hiệu quả.
Phụ nữ sau sinh thường xuất hiện tình trạng nám da ở mặt, tay... Lý giải cho vấn đề này, có thể là do sau khi sinh, nội tiết tố của cơ thể bị suy giảm, khiến cho da bị nám, nhiều vết đốm.
Sau khi sinh, nội tiết tố của cơ thể bị suy giảm, khiến cho da bị nám, nhiều vết đốm.

Vậy phải làm sao để xua tan vết nám và lấy lại làn da mịn màng ? Trước khi sử dụng tới các loại kem trị nám, tại sao bạn lại không thử qua các phương pháp được Netmi.vn chia sẽ ?Với sự chia sẽ của Netmi.vn sau đây, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều phương pháp dùng để trị nám nói chung và trị nám sau sinh nói riêng !

Trị nám sau sinh bằng chanh

 

Đây là một trong những phương pháp khá đơn giản để trị nám . Vì chanh đã quá quen thuộc trong đời sống của chị em phụ nữ. Nhưng bạn có biết rằng chanh còn có công dụng điều trị nám hiệu quả ?

Cách làm : 
Đầu tiên bạn vắt chanh để lấy nước cốt. Sau đó dùng bông gòn nhúng nước cốt chanh rồi thoa lên vùng da bị nám. Chất axit có trong chanh sẽ thẩm thấu và làm suy yếu lớp trên cùng của vùng da bị nám.
Rất đơn giản phải không nào. Bạn có thể thực hiện cách này một ngày 2 lần. Kiên trì trong khoảng 2 tuần là bạn sẽ cảm nhận sự mờ dần các vết nám khó ưa

Trị nám bằng lô hội

 

Giống với chanh, lô hội được xem là giải pháp trị nám sau sinh hiệu quả. Không những thế, lô hội rất lành tính và an toàn cho da. Khi sử dụng lô hội, bạn sẽ  không còn lo hiện tượng  mỏng da hay kích ứng, lô hội có thể sử dụng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Cách sử dụng lô hội trị nám cũng rất dễ thực hiện , bạn chỉ cần tách lấy gel lô hội thoa trực tiếp lên vùng da bị nám. Giữ lô hội trên da qua đêm để giúp thấm sâu và lâu hơn. Sử dụng lô hội mỗi tuần từ 2-3 lần sẽ giúp loại bỏ vết nám nhanh chóng.

Trị nám bằng nghệ

 

Bạn đã biết qua công dụng trị mụn hiệu quả của nghệ, nhưng bạn có biết nghệ còn có thể dùng để hỗ trợ điều trị nám rất tốt.Cách thực hiện :

- Đầu tiên bạn đem nghệ tươi đem giã nhỏ, trộn hoặc ngâm với rượu.

- Sau đó đun hỗn hợp này với ngọn lửa nhỏ bạn sẽ có hỗn hợp trị nám cho da. Sử dụng hỗn hợp này cho vùng da bị nám hàng ngày sẽ giúp loại bỏ dần những vết nám hiệu quả.

Còn rất nhiều phương pháp trị nám sau sinh khác mà mình chưa đề cập tới. Nếu không thành công với các phương pháp trên, bạn có thể thử qua các dòng kem trị nám tàn nhang hiệu quả hiện có bán trên thị trường. Chúc các mẹ luôn đẹp và tự tin với sắc đẹp của mình.
 
Top