Sỡ hữu một làn da trắng, mịn màng là điều mong ước của tất cả các cô gái. Không phải ai sinh ra cũng đã là trắng tự nhiên mà phải trải qua những quá trình mới có thể sỡ hữu được. Hiện nay với sự phát triển của những công nghệ làm đẹp thì việc có được làn da trắng không phải là điều xa vời nữa.

 Mình xin chia sẽ một bí quyết lâu này vẫn thường dùng và kết quả thì tuyệt vời ngoài ý muốn. Đó chính là sử dụng dầu dừa dể làm trắng da.

Công dụng tuyệt vời của dầu dừa:

 Đối với các chị em phụ nữ thường xuyên làm đẹp thì có lẽ dầu dừa không phải là một nguyên liệu làm đẹp xa lạ. Với những đặc tính ưu việc đã được các nhà khoa học nghiên cứu, dầu dừa có khả năng làm ẩm và tái tạo cao, giúp làn da trở nên mịn màn.



Nhưng có thể chị em sẽ chưa biết tới một công dụng còn tuyệt vời hơn nữa, đó chính là công dụng làm trắng da của dầu dừa. Dầu dừa sẽ nuôi làm da trắng sáng dần một cách tự nhiên và mềm mượt săn chắc.
Ngoài ra với khả năng chống oxy hóa, dầu dừa còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Dầu dừa khắc phục tình trạng thâm mụn. Do đó, những cô nàng yêu thích làm đẹp và chuộng một làn da trắng sáng, sạch thâm mụn có thể “kết thân” với dầu dừa ngay từ bây giờ.

Cách làm trắng da bằng dầu dừa đơn giản :

1. Đối với da mặt
 
- Chị em sử dụng dầu dừa nguyên chất thoa khắp mặt.

- Sau 15 phút thì rửa mặt lại với nước sạch. Ngay sau khi thoa dầu dừa bạn sẽ thấy làn da mềm và không còn bi kịch khô nữa.


- Dùng thường xuyên da sẽ sáng và mịn hẳn.

Ngoài mẹo này, bạn có thể thử kết hợp dầu dừa với cà phê nguyên chất để làm mặt nạ làm trắng da, tẩy tế bào chết cũng cho hiệu quả trắng sáng da rất tốt.

2. Đối với toàn thân 
 
Mẹo hay 1: 



Cho thêm vài giọt dầu dừa vào sữa tắm mỗi ngày . Làm ướt các bộ phân cơ thể và tắm với sữa tắm + dầu dừa. Bạn sẽ cảm nhận ngay một làn da mịn màng và được làm ẩm tối đa.

Mẹo hay 2:



 Sau khi tắm xong, bạn dùng dầu dừa đổ ra tay và thoa đều lên cơ thể . Mùi hương ngọt ngào và dễ chịu của dầu dừa sẽ khiến bạn rất là thích thú. Không chỉ vậy da sẽ được làm ẩm và làm sáng dần lên sau mỗi lần tắm.

Giải pháp làm trắng da bằng dầu dừa khá không khó và dễ thực hiện . Tuy nhiên để có lợi trắng sáng cao nhất cần kiên trì thực hiện trong một thời gian đủ dài. Đặc biệt cần tránh nắng cho da mỗi khi ra ngoài để da không bị sạm đen trở lại.

Sử dụng dầu dừa làm trắng da là phương pháp đơn giản, tiết kiệm và không sợ bị các tác dụng phụ gây hư tổn cho da. Nếu bạn đã thử qua các phương pháp khác mà vẫn chưa hài lòng với làn da của mình, bạn nên thử qua cách làm trắng da bằng dầu dừa này.

Hi vọng sau bài chia sẽ này, các bạn sẽ có thể bỏ túi cho mình một phương pháp làm trắng da hiệu quả. Hãy chia sẽ với moi người nếu bạn thấy nó hữu ích nhé.

Chúc bạn thành công !

Lặng Tình
 
Top