Ship247 cung cấp dịch vụ ship hàng từ Úc về Việt Nam nhanh chóng, giá tốt giúp bạn có được món hàng từ Úc tốt nhất.

Bạn có một món đồ bên Úc muốn chuyển về Việt Nam nhưng chưa biết làm thế nào? Ngoài việc nhờ người thân gửi trực tiếp từ sân bay thì bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của dịch vụ ship hàng để đơn giản hóa mọi thủ tục chuyển hàng.



Tuy nhiên, trong tình hình các dịch vụ ship hàng phát triển với tốc độ quá nhanh thì việc lựa chọn một dịch vụ tốt nhất khiến cho người tiêu dùng bận tâm. Dịch vụ ship hàng Úc uy tín, nhanh chóng của Ship247 sẽ là sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Ngồi tại Việt Nam, nhận hàng từ Úc


Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, sử dụng dịch vụ của chúng tôi là có thể yên tâm về món hàng đang được ship từ Úc về Việt Nam.

Nếu bạn đang phân vân về cách thức sử dụng dịch vụ ship hàng, bạn có thể yên tâm bởi vì Ship247 mang đến cho bạn sự tiện lợi tối đa nhất. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi là sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình.



Ngoài ra, bạn có thể mua hàngÚc thông qua Ship247. Rất đơn giản, chỉ cần gửi link sản phẩm về cho chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ báo giá, mua hộ và shiphàng Úc một cách nhanh chóng.

Ship247 đảm nhận toàn bộ mọi thủ tục từ mua hàng cho đến vận chuyển, khai thuế hải quan. Do đó, bạn không cần mất nhiều công sức và thời gian mà vẫn có được món hàng mua từ Úc thông qua Ship247.

Thanh toán đơn giản, giao hàng tận nơi


Đừng lo lắng hay băn khoăn làm cách nào để thanh toán khi ship hàng từ Úc về Việt Nam. Ship247 sẽ giúp bạn giao dịch với nước bạn và thanh toán chi phí. Việc của bạn chỉ là thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng thông qua Ship247.

Sự tiện lợi và nhanh chóng sẽ được nhân lên gấp đôi với dịch vụ giao hàng tận nơi. Bạn không gần sân bay, không tiện đến văn phòng của Ship247 để lấy hàng thì cũng đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nhà khi bạn có yêu cầu. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển đáng kể.

Bảng giá ship hàng Úc


Xem chi tiết tại đây 

Thông tin liên hệ

 
Top