Đường nâu và mật ong, muối ăn, bột đầu nành, dưa chuột và lòng trắng trứng,… là những bí quyết giúp cho bạn nữ đánh tan nỗi lo về mụn đầu đen ở mũi.

Mụn đầu đen là một loại mụn nằm trong hệ thống họ hàng anh em nhà mụn. Tuy không có “công lực” mạnh như các loại mụn khác nhưng mụn đầu đen vẫn khiến cho chị em “lao đao” đặc biệt là mụn đầu đen vùng mũi. Do đó, để hỗ trợ điều trị dứt điểm mụn đầu đen, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bí kíp trị mụn sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Những mẹo điều trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà


Đường nâu và mật ong 

 


Đường nâu và mật ong là nguyên liệu có tác dụng rất tuyệt vời trong việc xóa sạch dấu vết của mụn đầu đen trên mũi.

Cách thực hiện trộn đều hai nguyên liệu trên lại với nhau sau đó thoa lên mũi và để nguyên trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt kết hợp với massage để đẩy mụn đầu đen đi ra ngoài.

Muối ăn


Muối ăn bên cạnh là gia vị cho các món ăn còn là sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết cho da đồng thời đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để giúp đánh bay mụn đầu đen cứng đầu.

Chỉ cần thao tác đơn giản với muối ăn đó là sử dụng nó thoa lên đầu mũi rồi kết hợp massage nhẹ để có thể đánh gục được mụn đầu đen. Tuy nhiên muối ăn thì làm cho da dễ bị bắt nắng nên bạn cần phải chú ý nhiều hơn nữa nhé!

Bột đậu nành



Khái niệm sử dụng bột đậu nành giúp cải thiện tình trạng mụn đầu đen có lẽ là một khái niệm quá đỗi xa vời với chị em. Tuy nhiên, đây thực sự là một loại nguyên liệu có tác dụng rất cao trong việc điều trị dứt điểm các thiệt hại do mụn đầu đen gây ra.

Hòa tan bột đầu nành cùng với sữa tươi hoặc lòng trắng trứng rồi đắp lên mặt nhằm thổi bay mụn đầu đen. Kiên trì sử dụng  nhiều ngày để thu được kết quả tốt nhất

Dưa chuột và lòng trắng trứng


Ai cũng biết rằng lòng trắng trứng có khả năng lột nhẹ, do đó có thể dễ dàng điều trị mối hiểm họa mang tên mụn đầu đen. Tuy nhiên, hiệu quả sẽ rất cao nếu bạn biết cách phối hợp lòng trắng trứng và dưa leo. Sử dụng nước ép dưa leo trộn đều với lòng trắng trứng đề tạo thành hỗn hợp đắp lên vùng mụn. Chắc chắn rằng, nếu kiên trì sử dụng thì bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề bị mụn đầu đen tấn công nữa.

Chúc bạn thành công với những bí quyết điều trị mụn đầu đen trên mũi mà chúng tôi vừa mới chia sẻ trên đây!



 Mách bạn

Bạn đã thử nhiều phương pháp điều trị mụn nhưng không thành công, sử dung các loại kem trị mụn nhưng vẫn không hết. TrungTamSucKhoe.vn xin giới thiệu với bạn Kem trị nám, tàn nhang, mụn Nét Mi. Sản phẩm làm hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, không gây ra các tác dung phụ và cam kết hoàn tiền 100% nếu không có tác dung. Vậy ngại gì mà bạn không thử kem trị nám, tàn nhang, mụn Nét Mi ngay. Xem tại đây.
 
Top