Lựu, cà chua, cà rốt, củ dền, củ cải đường đều là những gợi ý tuyệt vời để giúp chị em có được một làn môi xinh dịu dàng.

Làn môi tươi tắn, ngát hương cùng nụ cười xinh luôn thường trực trên môi là vũ khí mà chị em có thể đánh gục được không biết bao nhiều trái tim của đấng mày râu. Vì thế ở đây nhu cầu làm đẹp vũ khí tuyệt mật ấy không bao giờ là một nhu cầu lỗi thời cả mà ngược lại nó ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Góp không khí cho cuộc bàn luận sôi nổi về cách làm hồng môi của chị em, Lặng Tình có bài giới thiệu về tuyệt chiêu làm hông môi từ các loại củ màu đỏ. Các bạn cùng xem qua nhé!

Những cách làm hồng môi bằng các loại củ 

Cà chua


Nguyên liệu: nước ép cà chua, kem tươi.

Cách thực hiện: Trộn đều hai sản phẩm trên lại với nhau sau đó thoa lên môi. Để nguyên hỗn hợp khoảng 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện phương pháp này mỗi ngày 2 lần, sau một thời gian bạn sẽ thấy được tình trạng môi thâm được cải thiện đáng kể đấy!

Hạt lựu


Lựu nghiền nhuyễn sau đó đem trộn với sữa chua không đường. Đây là một loại mỹ phẩm thiên nhiên không những có tác dụng tuyệt vời lên môi mà với da mặt đây cũng được xem là một loại mặt nạ đa zi năng.

Vì thế, chăm chỉ chăm sóc môi bằng hỗn hợp hạt lựu sữa chua bạn sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi bất ngờ của đôi môi mình đấy!

Củ dền


Cách thực hiện

Ép củ dền tươi, lọc lấy khoảng 1/8 chén dịch ép, đổ vào nồi thủy tinh rồi đun bằng lửa nhỏ cho đến khi thấy hơi nước thoát ra và dịch ép trở nên sền sệt. Nhấc nồi khỏi bếp, chờ cho ấm; bỏ tiếp vào 1 muỗng canh dầu ô liu, 2 muỗng canh sáp ong; tiếp tục đun bằng lửa nhỏ cho đến khi sáp ong tan hoàn toàn rồi bắc nồi ra khỏi bếp, khuấy đều và liên tục bằng đũa gỗ. Khi hỗn hợp gần đặc sánh thì cho nửa muỗng cà phê vitamin E lấy từ viên nang vào, tiếp tục khuấy đến khi hỗn hợp tạo thành chất giống như son môi

Làm đẹp môi với củ dền được xem là phương pháp làm đẹp môi kinh điển nhất và được lưu truyền qua nhiều thế hệ phụ nữ đấy!

Củ cải đường


Trước khi đi ngủ, bạn nên chà xát nước cốt củ cải đường trực tiếp lên đôi môi của bạn. Điều này là biện pháp rất tốt để khắc phục đôi môi thâm giúp đôi môi trở nên hồng thắm vì chúng được coi như một loại thuốc nhuộm màu tự nhiên. Bạn có thể áp dụng biện pháp chà củ cải đường lên môi trong khoảng 3 lần/ tuần và chà ít nhất trong 5 phút để có đôi môi hồng hào.

Chúc bạn thành công với các phương pháp làm hồng môi tự nhiên nhé !
 
Top