Trị tàn nhang, trị mụn, tẩy tế bào chết,… là những công dụng làm đẹp tuyệt vời mà chị em có thực hiện với bột sắn dây.

Bột sắn dây là một sản vật của thiên nhiên, chứa đứng vô vàn công dụng. Ngoài khả năng làm thuốc chữa bệnh về tiêu hóa, sắn dây còn được xem là tuyệt phẩm chứa đựng một kho tàng làm đẹp khổng lồ mà không phải ai cũng biết. Do đó, với những hiệu quả mà bột sắn dây mang lại người sử dụng có thể tiết kiệm được một chi phí chăm sóc sắc đẹp khổng lồ. Và để giải đáp thắc mắc về phươngpháp làm đẹp từ bột sắn dây, cùng xem bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn rằng nó sẽ làm một bài viết hữu ích với bạn đấy!

Trị tàn nhang bằng bột sắn dây



Trong thành phần của sắn dây có chứa một hợp chất được xem là bản sao của estrogen. Với thành phần nay hoạt động của sắn dây có thể giúp điều chỉnh cũng như hỗ trợ quá trình chống lại sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố melanin. Do đó, sử dụng bột sắn dây để trị tàn nhang là một trong những phương pháp điều trị hữu hiệu mà bạn nhất định không được bỏ qua. Ngoài ra để chống lại hiện tượng oxi hóa da thì bột sắn dây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời đấy!

Trị mụn bằng bột sắn dây



Với tính chất thanh mát cùng khả năng giải độc tố trong cơ thể, bột sắn dây tự tin có thể phát huy tốt khả năng của mình trong việc điều trị mụn và các vấn đề do nóng gan gây ra. Không cần phải đầu tư một khoảng lớn tiền của vào những công thức trị mụn đắt tiền, chỉ cần 1 cốc nước ấm pha loãng bột sắn dây để uống mỗi ngày, bạn có thể cải thiện được tình trạng da của mình và hơn thế nữa có thể nhanh chóng lấy lại phong độ cho làn da mịn màng và trắng trẻo.

Tẩy tế bào chết với bột sắn dây



Tẩy tế bào chết là công đoạn không thể nào thiếu trong quy trình chăm sóc da. Bạn có thể mua những loại dung dịch tẩy tế bào chết được bán rộng rãi trên thị trường hoặc cũng có thể tự sáng tạo ra công thức tẩy tế bào chết cho riêng mình. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng tẩy tế bào chết từ dung dịch tự tạo luôn được đề cao hơn cả, trong đó bột sắn dây được xem là một nguyên liệu vàng trong công cuộc tẩy tế bào chết ấy.

Sử dụng hỗn hợp nước ép cà chua và bột sẳn dây hòa tan lại với nhau sau đó thoa lên da kết hợp massage đều trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Thực hiện công thức này mỗi tuần để có thể giúp bảo vệ da một cách toàn diện.

Với những công thức làm đẹp từ bột sắn dây, chúc bạn thu lại được kết quả như mong đợi!



 
Top