Quả na có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc góp mặt vào các công thức làm đẹp da, thon eo giúp cho người sử dụng thu lại được những thành công rực rỡ trong việc F5 lại bản thân.



Tiết trời chớm vào thu cũng là lúc ta thấy hai bên dọc đường hàng quán bày bán những quầy na chín mọng. Có thể bạn không phải là fan của na, có thể na không phải là loại quả ưa thích của bạn. Nhưng chắc chắn một điều rằng, nếu bạn đang có dự định tân trang lại bản thân bằng những sản phẩm thiên nhiên thì na chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nhất định không được bỏ qua. Cùng gạt bỏ những “lấn cấn” giữa bạn và quả na nếu có sang một bên để cùng học lỏm những bí kíp làm đẹp thần kì từ loại quả thiên nhiên này nhé!

Sử dụng quả na để làm đẹp da

Tuy rằng có nhiều người không ăn được na nhưng số lượng “fan cuồng” của na không phải là ít mà còn đông hơn rất nhiều. Do đó, làm đẹp với na luôn được đánh giá là công thức làm đẹp có giá trị tuyệt vời. Na là sản phẩm giàu vitamin, khoáng chất cùng hàm lượng chất xơ vô cùng cao. Do đó, nếu bạn đang “loay hoay” trong muôn vàn công thức làm đẹp thì phương pháp làm đẹp da với na chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.



Hiện nay, có rất nhiều công thức làm đẹp khác nhau được thực hiện với nguyên liệu chính từ quả na. Ta có thể điểm danh qua:  detox da với nước ép na mỗi ngày để giúp da trở nên sáng mịn và căng tràn, sử dụng quả na kết hợp với nước cốt chanh để đắp mặt nạ nhằm trị mụn và giảm dầu, dùng mặt nạ na xay nguyên chất để giúp điều trị vết thâm nám, vết thâm do mụn gây ra, cải thiện sức khỏe cho da giúp da khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng na như một loại kem ủ tóc có giá trị cao. Kết hợp na với dầu dừa để ủ tóc mỗi ngày bạn có thể nhanh chóng sở hữu được một mái tóc óng ả, thu hút người nhìn.

Sử dụng qua na để giảm cân

Na có đặc tính và mùi vị rất riêng đó là chua chua ngọt ngọt nên ít “kén” người ăn vì nó tương đối dễ ăn. Bạn có thể thường xuyên ăn na theo quán tính và theo sở thích và thương không để ý những tác dụng bên lề. Tuy nhiên, nếu có dịp ngẫm nghĩ lại và nhìn những thay đổi từng ngày của cơ thể, tiêu biểu là kích thước vòng 2 được thu gọn lại thì bạn sẽ phải vỡ òa vì sự thật giảm cân của quả na.



Sử dụng quả na để làm loại trái cây ăn mỗi ngày bạn có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng mỡ bụng bởi na chứa rất nhiều chất xơ và chất béo không no, do đó có thể giúp ích rất nhiều cho kế hoạch giảm cân của bạn đấy!

Chúc bạn thành công!


 
Top