1. Họ đậu và một số loại ngũ cốc

Đậu nành có chứa nhiều isoflavone và genistein, các dưỡng chất tương tự hooc môn oestrogen làm cho phát triển kích thước vòng ngực rất kết quả . Hãy bồi dưỡng thực phẩm này hàng ngày dưới dạng: Sữa đầu nành, đậu hũ… để có chứa một vòng ngực nở nang  mà không khiến mọi người bị ngán nhé..



Đậu xanh, đậu đen và đậu Hà Lan có chứa hàm lượng estrogen cao làm cho làm nên các mô núi đôi và làm săn chắc vòng 1 .

Đậu tương, đậu phộng, hạnh nhân có lượng protein phong phú, rất tốt cho vùng ngực .
những loại ngũ cốc tương tự : Gạo, ngô, khoai, sắn…giữ công dụng làm săn chắc các mô mỡ ở bộ ngực , ngăn ngừa và phòng tránh ung thư vú.

  1. Các loại rau củ giúp vòng 1 nở nang

 Một số loại rau củ trái cây nhiều chất xơ và chống oxi hóa làm cho phát triển kích cỡ núi đôi và đề phòng các bệnh ung thư , trong đó có ung thư vú.



Cà rốt : củ cải đỏ chứa một lượng estrogen rất lớn, giúp thúc đẩy sự tăng của vùng ngực .
Củ cải đường: Củ cải đường giàu chất sắt giữ tác dụng thúc đẩy sự nở nang của ngực và ham muốn “yêu” của người phụ nữ .
Hạt cây thì đó là : Từ xưa các thầy lang thường dùng rau thì chính là và họ của nó để giúp cho nở nang lượng sữa ở nữ giới cho con bú. Hạt thì là nhiều phytoestrogens, làm cho cải thiện kích thước vòng 1 thiên nhiên .

  1. Thực phẩm giàu protein

     

Bên cạnh các thức ăn giàu tinh bột, nhiều cacbonhydrat thì các thức ăn giàu protein cũng rất cần thiết đối với mọi người  để chứa một núi đôi đẹp. Hãy bồi bổ các thức ăn nhiều protein như các loại hạt, thịt, cá, trứng, sữa…vào trong thực đơn hàng ngày nhé.

  1. Các loại hạt

     

Những loại hạt tương tự quả hồ trăn, óc chó, hạt điều hoặc hạt dẻ là một vài thực phẩm rất nhiều phytoestrogen, hợp chất nâng cao kích thích tiết tố nữ có cách làm nở vùng ngực .
bên cạnh đó , canh đu đủ, chân giò hầm, thịt dê, rong biển, vừng mè…cũng giúp cho bạn chứa một vùng ngực mê hoặc hơn.

  1. Hoa quả 

     

Các loại hoa quả  giống như đào, dâu tây, trái cây mâm xôi được biết đến với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có hiệu quả đối với sự tăng của vòng một , rất phù hợp đối với một số chị em phụ nữ vùng ngực nhỏ, thiếu săn chắc.

  1. Thảo dược

     

Nhiều loại thảo dược cũng được coi chính là Tuyệt chiêu làm nở núi đôi tự nhiên . Một tách trà đen hoặc trà xanh chứa lượng lớn phytoestrogen sẽ giúp kích thích tố nữ và nở nang kích thước núi đôi .
  1. Trứng, sữa và các thực phẩm chức năng từ sữa

     

Trứng và sữa chứa hàm lượng Vitamin A, vitamin B có khả năng tổng hợp các hooc môn trong cơ thể phụ nữ , giúp chị em nở nang nở nang . Sữa hay sữa chua cũng có một lương estrogen khá lớn, giúp cho tăng kích thước núi đôi .


 
Top