Kem tan mỡ Finomas là một sản phẩm bôi trực tiếp lên da, nó tương tác trực tiếp với da của bạn trước khi thẩm thấu và đánh tan mỡ. Để tránh rủi ro khi phải dùng hàng giả, Lặng Tình sẽ giúp bạn tìm ra Cách nhận biết  kem Finomas giả và cung cấp thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm?

Kem tan mỡ Finomas là gì?


Kem Finomas là sản phẩm kem đánh tan mỡ bụng của thương hiệu Hoa Thiên Phú. Sản phẩm có công dụng giúp đánh tan mỡ thừa vùng bụng và mang lại vòng eo săn chắc, thon gọn. Ưu điểm vượt trội nhất của dòng sản phẩm này là bạn có thể giảm mỡ thừa đúng nơi cần. Không chỉ trị mỡ bụng, những vùng mỡ thừa tích tụ khó điều trị như: đùi, hông… sản phẩm sẽ tác dụng mạnh và công hiệu nếu bạn kiên trì sử dụng. 

Kem tan mỡ Finomas có tốt không?

 


Kem tan mỡ Finomas là sản phẩm uy tín, an toàn tuyệt đối. Thành phần của sản phẩm Kem tan mỡ Finomas chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm tinh chất hạt tiêu hồng và quinoa. Qua kiểm nghiệm cho thấy rằng tinh chất hạt tiêu hồng có công hiệu đốt cháy mỡ thừa rất tốt, đây được xem là nguyên trị trị mỡ thừa số 1. Sản phẩm không gây ra các hiện tượng rít da, không hề gây tác dụng phụ và rất thân thiện với người dùng bởi mùi hương dễ chịu.

Theo công ty Hoa Thiên Phú, kết quả kiểm nghiệm sau 4 tuần sử dụng trên các nhóm khách hàng nữ cho thấy: 85% khách hàng giảm từ 2-5 cm ở vùng bụng, 95% khách hàng nhận thấy eo săn chắc rõ rệt hơn.

Kem tan mỡ Finomas giá bao nhiêu?


Kem tan mỡ Finomas được Trung Tâm Sức Khỏe bán với giá là 600.000vnd/ 1 hộp 100g. Bạn có thể mua sản phẩm bằng những cách sau:

+ Đến cửa hàng của Trung Tâm Sức Khỏe: 281 Lê Văn Thọ, P9, gò Vấp, Tp. HCM.

+ Đặt hàng online tại đây: http://trungtamsuckhoe.vn/gia-kem-finomas-kem-tan-mo-bung-finomas-gia-bao-nhieu.html

+ Gọi vào hotline: 0909.319.234 hoặc (08) 62 711 399

Cách nhận biết  kem Finomas giả?


Trong thực tế, hiện nay hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường được nhái lại rất giống với hàng thật. Sau đây Trung Tâm Sức Khỏe xin chia sẻ Cách nhận biết  kem Finomas giả mà bạn không thể bỏ qua:

Bạn hãy tuân thủ 2 bước sau:



Bước 1: Trước khi dùng sản phẩm, bạn hãy tìm và cào mã pin được dán ở thân hộp.

Bước 2: Soạn tin đoạn mã cào được và gửi đến 8077

Phương pháp này là cách nhận biết hàng giả hiện đại, được áp dụng rộng rãi và thành công trên toàn thế giới.

Qua những thông tin hữu ích trên, Ship247.blogspot.com mong rằng khách hàng đã trả lời được câu hỏi Cách nhận biết kem Finomas giả và yên tâm hơn để tín nhiệm giao phó trọng trách đánh tan mỡ bụng với Kem tan mỡ Finomas. Chúc bạn giảm cân thành công nhé!

 
Top