Cọ móng tay vào vật cứng, không cắt bỏ ngọn tóc đúng hạn, không sử dụng kem chống nắng… là những nguyên nhân khiến bạn già đi trước tuổi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp để gìn giữ tuổi thanh xuân không còn là nhu cầu của riêng một ai mà đã trở thành nhu cầu phổ biến. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn không ít những trường hợp dù đã cố gắng gìn giữ và bảo vệ nhan sắc nhưng vẫn không thể nào tránh khỏi được tình trạng già trước tuổi. Nhiều người hoang mang vì không biết tại sao lại như vậy. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để xem chi tiết nhé

Cọ móng tay vào vật cứng




Bạn thường quá chú tâm vào việc dưỡng da, dưỡng mặt, dưỡng tóc mà nhiều khi quên đi việc chăm sóc những bộ phận nhỏ trên cơ thể như móng tay, móng chân. Dẫu biết rằng, nó không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mĩ vì theo thói thường người ta thường nhìn “mặt tiền” trước. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng có không ít người, những người kĩ tính thì để đánh giá người khác họ hay nhìn vào móng tay móng chân. 

Vì thế, nếu bạn đang giữ thói quen cà móng tay vào vật cứng thì nên từ bỏ đi nhé bởi nó không những ảnh hưởng đến mỹ quan của đôi bàn tay mà hơn thế nữa, nếu kéo dài thói quen đó thì bạn sẽ dễ dàng mắc phải các bệnh về tim mạch và ảnh hưởng đến sức khỏe đấy!

Không cắt bỏ ngọn tóc đúng hạn 



Tóc hư tổn là biểu hiện của việc cơ thể bạn đang xuống cấp đấy! Hàm răng, mái tóc là góc con người, do đó việc chăm sóc tóc là vô cùng quan trọng mà bạn tuyệt đối không được lơ là. 

Tóc bị chẻ ngọn là hiện tượng bình thường mà ai cũng gặp phải. Tuy nhiên, mỗi người lại có một cách giải quyết khác nhau. Việc cắt bỏ các ngọn tóc chẻ ngọn là một điều rất cần thiết và cũng là cách xử lý hay nhất bởi lúc này đây, tóc bạn sẽ được “làm mới” và trông sẽ hấp dẫn, quyến rũ, suông mượt và giàu sức sống hơn so với bình thường.

Không sử dụng kem chống nắng



Ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím rất có hại cho da. Vì thế, bạn nhất định cần phải có sự “phòng vệ” khi tiếp xúc trực tiếp với nắng để giúp bảo vệ tuyệt đối cho làn da. Nhiều người cho rằng, bôi kem chống nắng có thể làm da bị sạm đen đi nhưng thực chất đây là một quan niệm sai lầm vì kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da rất tốt, tuy không toàn diện nhưng đây là biện pháp duy nhất có thể giúp bạn tránh khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời. 

Vì thế, để cho da không bị rơi vào tình trạng lão hóa sớm, bạn nhất định phải “kết thân” với loại kem chống nắng phù hợp nhé!

 
Top