Bạn không thể chặn đứng tiến trình lão hóa da đang mon men tấn công mỗi ngày nhưng vẫn hoàn toàn có thể làm chậm chúng lại. Những phương pháp trị lão hóa da hiệu quả, đơn giản từ rau, củ quả sẽ giúp ích bạn rất nhiều. Cùng Lặng Tình khám phá nào!

    Lòng trắng trứng gà


Vì sao lòng trắng trứng giúp trị lão hóa? Nguyên nhân là vì Protein trong lòng trắng trứng giúp phục hồi và tăng trưởng tế bào, ngăn chặn nếp nhăn xuất hiện. Thành phần Kali đóng vai trò duy trì độ ẩm và Riboflavin loại bỏ các gốc tự do, các chất độc hại tấn công da.


Cách thực hiện:

Bước 1: Đánh lòng trắng trứng gà cho đến khi thật nhuyễn như bông tuyết

Bước 2: Pha lòng trứng trứng với nước cốt dưa leo và nước hoa hồng

Bước 3: Dùng hỗn hợp đắp lên da mặt, thư giãn trong 20 phút và rửa sạch lại với nước

Công dụng: Làn da của bạn sẽ sáng và săn chắc hơn. Những nếp nhăn được giảm thiểu, căng bóng, trẻ trung.

    Chuối chín


Trong thành phần của chuối có chứa các khoáng chất như Magie, Sắt, Kali, các vitamin,… giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm, làm trắng da, từ đó trị lão hóa da hiệu quả.


Cách thực hiện:

Bước 1: Xay nhuyễn chuối sau đó đắp trực tiếp lên da. Thư giãn trong 15 phút

Bước 2: Rửa mặt lại thật sạch bằng nước ép cà chua chín

Bước 3: Rửa mặt lại thật sạch với nước lạnh

Công dụng: công thức này giúp tế bào da ở mặt nở ra, tác động tuyệt với với làn da bị lão hóa, giúp da mịn màng, đều màu.

Thật bất ngờ phải không? Chẳng mấy chốc mối hiểm hoa da bị lão hóa, nhăn nheo, xuống cấp đã biến mất. Với những mẹo đơn giản này bạn có thể tiến hành ngay tại nhà, chi phí lại rất tiết kiệm, an toàn.
Cách trị lão hóa da nhanh chóng, hiệu quả hơn

Sở hữu làn da đẹp rạng ngời và vẻ đẹp trẻ trung, không tuổi không khó phải không nào? Ship247.blogspot.com mách nhỏ một tuyệt chiêu để bạn đánh tan các vấn đề lão hóa da nhanh và hiệu quả hơn. 

Fine Pure Collagen Q là viên uống bổ sung collagen được sản xuất tại Nhật Bản. Được biết đến như một bí quyết riêng giúp người Nhật sống lâu và luôn khỏe mạnh, sản phẩm cao cấp này giúp chống lại quá trình lão hóa da, giảm nám tàn nhang và hỗ trợ điều trị các triệu chứng xương khớp, tim mạch, huyết áp.


Thành phần của sản phẩm bao gồm:


-        Công nghệ Gien: giúp trẻ hóa các tế bào, chống nhăn da, giúp da trẻ hóa và săn chắc hơn.

-       Chondroitin (chiết xuất sụn vi cá mập) kết hợp với collagen: duy trì đô ẩm, tăng tính đàn hồi, săn chắc của da. Bổ sung dinh dưỡng cho mắt và cơ khớp gối.

-       Co Q.10 kết hợp với collagen: kích hoạt tốt hiệu quả của collagen, chống nhăn và oxy hóa, tăng độ săn của da, giúp da không bị chảy xệ.

Fine Pure Collagen Q được xem là một bước tiến mới của y học hiện đại giúp duy trì nét thanh xuân và mang đến cho chị em sự tự tin.

Chúc chị em trị lão hóa da thành công!

 
Top