Không ít chị em lo lắng bởi tình trạng “mai một tuổi xuân” đang ngày một trầm trọng nên tìm đến với các bài thuốc dân gian và chế phẩm khoa học để có thể hồi xuân.  Tuy nhiên, đây lại là nguyên nhân khiến khá nhiều căn bệnh ập đến và tàn phá sức khỏe.

Có hay không thần dược lưu giữ nét thanh xuân


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện những sản phẩm giá cả cao ngất với lời quảng cáo là sản giúp bồi bổ khí huyết, làn da căng mọng, tươi trẻ và cơ thể đầy đặn khỏe khắn sau chỉ 4-6 tuần.



Thời gian đầu chúng sẽ khiến bạn ăn ngon miệng, ngủ sâu. Sau 3 tháng, da bạn căng mịn nhưng là do tình trạng tích nước giả, bên cạnh đó là mệt mỏi, chân tay phù nề, thiếu nước.

Tác hại của sản phẩm “hồi xuân”


Những sản phẩm cải thiện sinh lý nữ trôi nổi này khiến chị em có thể rơi vào tình trạng không đi tiểu được, toàn thân phù nề, sức khỏe giảm sút. Sau thời gian dài khiến sức khỏe suy giảm nặng nề, tình trạng “khô hạn” xuất hiện, tâm lí khó chịu, thường xuyên cáu gắt. Không ít trường hợp phải cấp cứu, chạy thận giả.




Đối với trường hợp muốn níu giữ tuổi xuân bằng sản phẩm bôi và uống collagen không uy tín có thể dẫn đến tình trạng sạm da, mụn nước, viêm da dị ứng và suy gairm chức năng gan.

Làm sao để chăm sóc sức khỏe hiệu quả?


Trước khi sử dụng bất kì sản phẩm nào để chống lão hóa bạn cũng cần được sự tư vấn và thăm khám của bác sĩ. Hai nguy cơ lớn nhất khi dùng sai sản phẩm đó là:

Tình trạng  bệnh lý mạn tính như: đái tháo đường, gan, rối loạn lipid máu, tim mạch càng nặng hơn
Bổ sung nội tiết tố bừa bãi làm tăng nguy cơ ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung ở những bệnh nhân đang bị u sợi tuyến vú, nhân xơ tử cung…



Chìa khóa vàng để ngăn chặn tiến trình lão hóa nằm ở chế độ ăn uống hợp lý, không sử dụng chất kích thích, ngủ đủ giấc, uống nước và tập luyện mỗi ngày. Bên cạnh đó, nếu bạn lựa chọn các loại viên uống trắng da, chống lão hóa an toàn, có nguồn gốc đảm bảo, địa chỉ sản xuất và phân phối uy tín để sử dụng sẽ giúp ích làm đẹp rất nhiều.

Mách nhỏ sản phẩm giúp trị lão hóa, làm trắng da


Trungtamsuckhoe.vn mách nhỏ bạn sản phẩm Fine Pure Collagen Q. Đây là viên uống bổ sung collagen được sản xuất tại Nhật, được biết đến như bí quyết riêng giúp người Nhật Bản có tuổi thọ cao, sống lâu và luôn khỏe mạnh. Sản phẩm cao cấp này còn giúp chống lại quá trình lão hóa da, giảm nám tàn nhang và hỗ trợ điều trị các triệu chứng xương khớp, tim mạch, huyết áp.




Thành phần và công dụng an toàn của sản phẩm bao gồm:

Collagen
  • Chăm sóc da săn chắc và không bị chảy xệ
  • Bổ sung các Vitamin E, B6, B12… Giúp da trắng sáng từ bên trong.Gien (DNA: Chiết xuất từ cá hồi)
  • Gien kết hợp với Collagen là một công nghệ mới giúp trẻ hóa từ bên trong ra bên ngoài
  • Làm mờ các nếp nhăn sâu và xóa các nếp chân chim
  • Tăng cường hệ miễn dịch chống lại bệnh tật.
Coenzyme Q10 (Co.Q10)
  • Co Q.10 là “thần dược” có khả năng giúp da trắng sáng và trẻ hóa làn da, đồng thời chống lại các gốc tự do, chống lại các nếp nhăn, thâm nám giúp
  • Làm chậm sự lão hóa của cơ thể
  • Kéo dài tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch phòng chống bệnh tim mạch và một số bệnh khác.


Chondroitin (Chiết xuất từ sụn vi cá mập)
  • Duy trì độ ẩm, tăng tính đàn hồi của  da
  • Giúp cho cấu trúc da săn chắc hơn, loại bỏ chất nhờn
  • Tăng tính đàn hồi của sụn khớp, giảm đau nhức xương khớp.
  • Nuôi dưỡng tế bào giác mạc mắt 
Bột quả Cherry
  • Cung cấp hàm lượng vitamin C cao để da duy trì độ ẩm, mịn màng
Fine Pure Collagen được xem là một bước tiến mới của y học hiện đại giúp duy trì nét thanh xuân và mang đến cho chị em sự tự tin.

Để biết thêm chi tiết thông tin sản phẩm, bạn có thể xem ngay tại đây





 
Top