Chỉ với lòng trắng trứng bạn có thể làm nên điều mình muốn

Mụn là nỗi sợ hãi thường trực của chị em phụ nữ. Có nhiều cách khác nhau để điều trị mụn nhưng không phải dễ dàng để thực hiện để mang lại hiệu quả cho da. Nhưng chỉ với lòng trắng trứng gà bạn có thể làm nên điều mình muốn cho làn da với 3 loại mặt nạ tự chế như sau:


1. Dùng lòng trắng trứng gà với mật ong




Hết  bị tấy đỏ trên da với lòng trắng trứng gà

Mặt nạ từ lòng trắng trứng gà và mật ong có thể làm giảm nhanh vùng mụn bị kích ứng và giúp giảm những mảng da tấy đỏ trên mặt.

Cách làm:

Để làm mặt nạ này, bạn chỉ lấy lòng trắng trứng gà cho vào một cái bát, thêm 1 muỗng cà phê mật ong và từ từ đánh đều. Thoa lên mặt trong 15 phút sau đó rửa sạch, lau lại bằng vải mềm. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.


2. Dùng lòng trắng trứng gà với chanh




Sử dụng mặt nạ này từ 1-2 lần /tuần


Với mặt nạ được làm từ lòng trắng trứng gà và chanh, làn da của bạn sẽ sáng bóng lên nhanh chóng do tác dụng của các thành phần tự nhiên làm se khít lỗ chân long siêu mạnh trong mặt nạ. Bên cạnh đó, mặt nạ này còn có tác dụng tẩy tế bào da chết hiệu quả.

Cách làm:

Tách lấy riêng lòng trắng trứng gà cho vào một cái bát và thêm vào 2 muỗng canh nước cốt chanh, khuấy đều hỗn hợp trong 30 giây. Sau đó, thoa hỗn hợp lên mặt. Rửa sạch sau 15 phút và lau khô da bằng khăn mềm. Sử dụng mặt nạ từ 1-2 lần /tuần.


3. Dùng lòng trắng trứng gà với chanh và mật ong




Giúp bạn loại bỏ phần da chết với bã nhờn với loại mặt nạ trên


Sự kết hợp của ba thành phần nói trên sẽ giúp bạn loại bỏ phần da chết với bã nhờn và bụi bẩn mắc kẹt trong lỗ chân lông. Mặt nạ này còn có thể giúp dưỡng ẩm cho da, giảm thiểu hoạt động của vi khuẩn. Các thành phần chống viêm khác trong hỗn hợp sẽ loại bỏ đốm mụn, vùng da mẫn đỏ đáng kể.

Cách làm:

Với mặt nạ này, bạn riêng lòng trắng trứng gà cho vào một cái bát và thêm 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh nước cốt chanh. Khuấy đều hỗn hợp trong 30 giây sau đó đắp lên mặt trong 15 phút. Rửa sạch với nước và lau khô bằng khăn mềm.

Chỉ đơn giản từ lòng trắng trứng bạn có thể làm nên điều mình muốn cho làn da của mình.


Bạn vẫn chưa hài lòng với các cách làm đẹp da bằng lòng trắng trứng ở trên, vậy tại sao bạn không thử sử dụng thuốc uống trắng da Relumins Advance White chính hãng nhập khẩu USA. Chỉ với 1 viên / ngày, bạn sẽ có được làn da trắng sáng khiến ai cũng phải tò mò. 

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây. 

Nguồn : Maihan.vn
 
Top