Rất nhiều khách hàng đang muốn chọn Dr. Select Placenta Drink để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, những thắc mắc dạng như Dr. Select Placenta có tốt không? Dr. Select Placenta Drink có thật sự hiệu quả? còn khiến người dùng ngần ngại để đầu tư cho sản phẩm.



Các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ Mỹ, Nhật Bản luôn được đáng giá cao vì thành phần cao cấp, công nghệ sản xuất tiên tiến rất uy tín. Dr. Select Placenta Drink đang là sản phẩm đứng trong top đầu được phụ nữ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản tin dùng và đạt được thành công khi sử dụng. Làn da đẹp hoàn hảo đến mức ai ai cũng phải ngưỡng mộ của họ là minh chứng rất rõ ràng cho hiệu quả cao sản phẩm mang lại. Nhưng, vì sao sản phẩm lại tốt như vậy thì không phải ai cũng có thể nắm rõ ràng, chi tiết hết.

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thành phần chính công dụng cao của Dr. Select Placenta Drink

Nhau thai heo mang đến hiệu quả gì?


Nhau thai là dưỡng chất được chiết xuất từ một số loài động vật trong thời kì mang thai có công dụng vượt trội và là bí quyết làm đẹp da tuyệt vời.

Trong các loại nhau thai thì nhau thai heo được sử dụng nhiều. Theo nghiên cứu và chứng minh của các nhà khoa học Nhật Bản thì nhau thai heo có hiệu quả chống nhăn và chống sạm da hiệu quả cao. Một điều đặc biệt nữa là chiết xuất nhau thai heo có sự tương đồng cao về ADN, dễ hấp thụ, tương thích với cơ thể người.

Sản phẩm Dr. Select Placenta Drink tổng hợp tinh chất nhau thai heo theo một phương pháp đặc biệt. Đây là sản phẩm  hoàn hảo đảm bảo lợi ích hoàn hảo cho người dùng.

Dr. Select Placenta Drink là gì?

 

Dr. Select Placenta Drink 300.000 mg là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản có thành phần chính chiết xuất từ nhau thai heo, giàu a xít amin cùng 71 thực vật lên men và tổ yến mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tổng thể và duy trì sự trẻ trung. Bên cạnh đó, sản phẩm giúp làm đầy lớp đệm ở bề mặt da, làm cho những vùng da quanh mắt, quanh miệng nhăn nheo trở nên đầy đặn và căng mịn.

Kiên trì sử dụng sẽ phóng thích những sắc tố melanin ở lớp biểu bì da, làm mờ dần đốm nâu và đều màu dasản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp chăm sóc da khỏe mạnh, chống nám da, lão hóa da.

Dr. Select Placenta Drink có tốt không?

Có thể khẳng địng rằng sản phẩm Dr. Select Placenta Drink không những rất tốt mà còn rất cao cấp, công dụng cao.

Công dụng cao của sản phẩm:

+ Đối với sức khỏe:

Cải thiện lưu thông máu và sự trao đổi chất, tăng cường năng lượng, sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Cân bằng và cải thiện hooc-môn, cân bằng nội tiết tố tinh chỉnh hệ thống thần kinh.

Tăng cường sức mạnh cơ bắp, giúp các cơ được săn chắc và ổn định các khớp.

Ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường chức năng gan.

+ Làm đẹp:

Duy trì liên kết collagen và ngăn chặn melanin gây nám da, sạm da để giữ cho làn da khỏe mạnh

Giúp mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh

Tác dụng nâng ngực: Tăng tuần hoàn máu, làm trẻ hóa tế bào, giúp phát triển tuyến vú, làm cho ngực nở và săn chắc hơn.

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này:

-          Những thành phần này ngay từ dạng thuần đã rất tốt. Khi tác dụng “hiệp đồng” trong cùng một sản phẩm sẽ càng phát huy công dụng.

-          Thành phần nhau thai heo được thu hoạch từ những trang trại sạch dưới sự quản lý nghiêm ngặt tuyệt đối.

-          Tinh chất nhau thai Dr Select có cấu trúc phân tử tương đồng với con người nên khả năng tương thích và hấp thụ dễ dàng vào cơ thể.

-          Được chiết xuất bằng cách sử dụng phương pháp enzymolysis tiên tiến nên rất an toàn, hiệu quả cao.

-          Tuy rằng sản phẩm ở dạng nước bổ sung nhưng hoàn toàn không hề  tanh, khó uống. Nhà sản xuất Excelity đã sử dụng công nghệ chế biến để giảm thiểu tối da mùi tanh của nhau thai heo mà không làm phá hủy các thành phần hoạt chất trong nó.

-          Nhau thai dr select placenta không hề chứa hormone gây ra tác dụng phụ.

-          Điểm nhấn của sản phẩm này là Dr. Select Placenta Drink 300000 dạng gói chứa hàm lượng cao tinh chất nhau thai heo hơn so với chai 250000 vừa qua. Thêm thành phần tổ yến, giàu a xít amin cùng 71 thực vật lên men đẩy công hiệu của sản phẩm thêm cao hơn.

http://trungtamsuckhoe.com/tinh-chat-nhau-thai-heo-dr-select-placenta-300000-chinh-hang/


Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay liên hệ ngay với Trung Tâm Sức Khỏe để có thể nhận được sản phẩm tuyệt vời này với những dịch vụ ưu đãi. Bạn có thể:

Trực tiếp đến địa chỉ: B50, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, HCM.

Liên hệ mua sản phẩm theo hot line : 0936.102.479 - 0909.319.234


Trên đây là câu trả lời cho Dr. Select Placenta 300000 có tốt không? Bạn đã có thể lí giải được vì sao sản phẩm này được dùng ở các thẩm mỹ viện, nhập khẩu vào tất cả các quốc gia trên thế giới rồi phải không.

Chúc bạn làm đẹp thành công!


 
Top