Ngọc Trinh, Elly Trần… là những cái tên nổi lên trong làng giải trí Việt. Chưa nói gì đến tài năng nhưng  riêng bản thân họ đã sở hữu cho mình một thân hình đáng phải “suýt xoa”.  Mặn mà trong từng đường cong của cơ thể và “bồng ngực” của họ đáng để mọi người phụ nữ phải mơ ước.


Làm sao để có vòng 1 đẹp và hoàn hảo, câu hỏi có lẽ dành được nhiều sự quan tâm từ các chị em ngày nay.

 Hiểu được điều này, Lặng Tình xin giới thiệu đến bạn những cách giúp bạn xoá đi nỗi ngại ngùng khi nói về vòng 1 của mình.

Cách làm nở ngực nhờ chế độ ăn uống


Một trong những cách làm vòng 1 to nhanh hơn chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.









Vậy đâu là các chất béo tốt, đâu là các chất béo xấu?

Chất béo xấu là những loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo bão hòa như thực phẩm chiên, rán, chế biến sẵn. Do đó hãy hạn chế thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì một vòng eo bánh mì và khuôn ngực chảy xệ.

Thay vào đó, hãy ăn những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.

 Cách làm nở ngực nhờ sinh tố hoa quả

 

Các chị em có thể thường chuyên uống nước ép sinh tố từ hoa quả để vừa cải thiện vóc dáng, vừa tăng kích thước vòng 1 lại giúp làm đẹp da. Một số loại sinh tố giá bình dân nhưng có khả năng giúp ngực nở nhanh nhất như:

- Nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nỡ ngực cực kỳ hiệu quả.

- Sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. Chị em có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân bằng dưỡng chất.

- Sinh tố sữa + đậu nành: Không còn xa lạ, trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein và lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Đậu nành vừa dễ tìm, vừa dễ hấp thu, chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.

Ngoài những cách bên trên thì bạn còn có thể kết hợp với những cách như: luyện tập thể dục, massage,…

Những thực phẩm giúp tăng vòng 1 trên là sự hỗ trợ hiệu quả nhất cho quá trình làm đẹp “núi đôi” của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý phải bổ sung các dưỡng chất trên thường xuyên trong 1 thời gian dài mới mang lại hiệu quả, bởi cơ chế tự nhiên của cơ thể không thể kích thích núi đôi phát triển ngay tức khắc. Nếu vòng 1 của bạn quá nhỏ hoặc sự hỗ trợ của các loại thực phẩm trên không mang lại hiệu quả tối ưu, bạn có thể nhờ tới các dòng sản phẩm mỹ phẩm.

Cách giúp nở ngực mang tên No 1 Breast Enlagerment


Kem tăng kích thước vòng ngực No 1 Breast Enlagerment là kem xoa ngực, giúp nở ngực, hỗ trợ điều trị ngực xệ, trị sẹo, rạn da, phục hồi phần phần da ngực bị tổn thương.




Kem nở ngực No 1 Breast Enlagerment  xuất sứ Mỹ là một công thức bào chế đặc biệt và hoàn hảo dành cho các chị em muốn sở hữu một bầu ngực căng tròn, mịn màng và quyến rũ

Sản phẩm mang lại công dụng:

-Thúc đẩy, phát triển mô vú, giúp tăng kích thước vòng một hiệu quả và an toàn.

– Giúp ngăn chặn và điều trị vết rạn da và các loại mô sẹo.

– Chống lão hóa và làm mờ vết nhăn hiệu quả.

– Tái tạo da, phục hồi vùng da bị hư hỏng.

– Cung cấp nhưng vitamin thiết yếu, giúp tăng tính đàn hồi, căng tròn ngực.


“Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Vậy nên bạn đừng bao giờ tự ti về vòng 1 không được đẹp lắm hay bất cứ điều gì không ổn lắm trên cơ thể bạn. Mọi thứ đều có giải pháp của nó. 
 
Top