Bấy lâu nay bạn vẫn thường hay sử dụng bột sắn dây như một phương pháp hữu dụng trong vấn đề làm đẹp da và giải nhiệt cho cơ thể nhưng bạn có biết ngoài những công dụng nêu trên thì bạn còn có “cách làm nở ngực bằng bột sắn dây” nữa đấy.

Thêm một công dụng nữa được khám phá. Vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu xem sao!

Cách làm nở ngực bằng bột sắn dây

Công dụng bột sắn dây là gì?



Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, bột sắn dây có chứa một lượng lớn protein và lexithin có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh hoạt chất – nội tiết tố nữ, do đó giúp vòng 1 nở nang hơn. Ngoài ra, trong bột sắn dây có chứa Isoflavone giúp đầy lùi quá trình oxy hóa, cho bầu ngực luôn săn chắc.

Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau để làm ngực to ra 1 cách tự nhiên:

•    Uống bột sắn dây:

 

Cách thực hiện

 Bạn chỉ cần lấy 1 – 2 thìa cà phê bột sắn dây, 1 cốc nước, ½ quả chanh.

Cho bột sắn dây vào cốc sau đó khuấy thật đều.

Vắt chanh vào khuấy đều và thưởng thức.

Nên uống hàng ngày, đặc biệt những ngày sau kì kinh nguyệt, ngực sẽ nở nang hơn.

•    Ăn chè bột sắn dây + khoai lang:

 

Với cách cải thiện vòng 1 bằng bột sắn dây nấu + khoai lang vòng 1 của chị em sẽ nở ra tự nhiên hơn nữa mắt sáng hơn, da đẹp hơn vì trong khoai lang chứa 1 lượng lớn vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, chất nhựa, các acid amin và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khoẻ cơ thể như: calci, kẽm, sắt, magiê.

Cách thực hiện


Chuẩn bị:

  • 100g bột sắn dây;
  • 1 – 2 củ khoai lang đỏ;
  • 1 chút đường trắng.
Thực hiện:

  • Khoai lang rửa sạch bỏ vỏ sau đó luộc nhừ.
  • Cho bột sắn dây vào nồi, cho thêm nước và đường trắng, khuấy đều sau đó đặt lên bếp, đun nhỏ lửa đến khi sắn dây sánh lại, chuyển sang màu trắng đục.
  • Tiếp tục cho khoai lang vào, khuấy mạnh tay để khoai lang nhừ ra, đến khi sánh vào với bột sắn thì đun thêm 2 phút và tắt bếp.
  • Cho ra bát đợi nguội sau đó thưởng thức.

Trên đây là 2 cách cải thiện vòng 1 bằng bột sắn dây mang lại kết quả tốt nhất được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Nhưng nếu bạn muốn cải thiện vòng 1 nhanh nhất có thể thì bạn có thể sử dụng các phương pháp đến từ công nghệ.

Và phương pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đến từ dòng sản phẩm được mang tên “No.1 Breast Enlargement USA

Vậy No.1 Breast Enlargement USA  là sản phẩm như thế nào?

No.1 Breast Enlargement USA là viên uống nở ngực có xuất xứ từ Mỹ được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên giúp tăng kích thước ngực an toàn, hiệu quả.



Sản phẩm được xuất xứ từ Mỹ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Trong mỗi thành phần sẽ có dự tích hợp giữa các thành phần tự nhiên tốt cho sức khoẻ và tốt cho vòng1 như: rễ cây Tất Bạt, dịch chiết Saw Palmetto, rễ cây Tỳ Giải, rễ cây Bồ Công Anh, rễ cây Đương Quy, lá cây Damiana,  lá cây Ích Mẫu .

Viên uống nở ngực No .1 Breast Enlargement USA được tổng hợp các tinh chất nuôi dưỡng làm săn chắc và tăng kích cỡ của bộ ngực hiệu quả. Sử dụng viên uống nở ngực No. 1 Breast Enlargement USA theo liệu trình của nhà sản xuất, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra được sự thay đổi đáng kinh ngạc của đôi gò bồng đảo.





Nhờ chiết xuất từ thiên nhiên nên No.1 Breast Enlargement an toàn, không gây kích ứng, không tác dụng phụ.

Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng tại Mỹ của tập đoàn H.A HERBAL LLC, chuyên cung cấp những sản phẩm hỗ trợ đẹp được người tiêu dùng tại Mỹ và trên thế giới tin dùng.

Mỗi thành phần trong đã được các nhà nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng trong một thời gian dài và chứng thực về độ mức độ an toàn về các thành phần cho sức khỏe trước khi cho ra đời.



Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây.


Chúc bạn nở ngực thành công với cách làm nở ngực bằng sắn dây.
 
Top