Bột yến mạch giúp bạn giảm cân, liệu bạn có tin vào điều ấy?

Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ thì bạn có thể cùng trungtamsuckhoe.com tìm hiểu ngay sau đây.

Cách giảm cân bằng bột yến mạch


Chỉ cần bạn kết hợp thực đơn trong 7 ngày với bột yến mạch thì bạn có thể giảm cân mà không cần phải lo ngại bất cứ điều gì cả?




Ngày thứ nhất:

Bữa sáng: Ăn một bát tô yến mạch với một quả trứng, cung cấp nhiều nước và đặc biệt đôt cháy calo rất tốt. Uống nước lọc bất cứ lúc nào có thể.Vì 1 ngày các bạn nhớ là phải uống tối thiểu 2 lít nước.

Bữa trưa:
Ăn một bát tô yến mạch với một quả trứng, nếu như thấy khó ăn bạn có thể thái một đĩa dưa chuột nhỏ ăn cùng sẽ thấy ngon miệng hơn.

Bữa tối: Bạn chỉ cần ăn một bát cháo yến mạch và không phải ăn trứng nhé, bạn có thể ăn thêm một chút rau cải ngọt luộc.



Ngày hai:

Bữa sáng:
Ăn một bát cháo yến mạch với một quả trứng gà luộc, bữa phụ thứ hai được khuyến khích với hoa quả là bưởi, bưởi cung cấp nhiều vitamin C làm giảm cân hiệu quả. Và nhớ là không quên uống nước nha.

Bữa trưa:
Ăn một bát cháo yến mạch với một quả trứng gà luộc, bữa phụ bạn có thể uống một cốc nước ép cà rốt,

Bữa tối: Ăn một bát cháo yến mạch không ăn trứng, bạn có thể ăn thêm vài lát dưa chuột thái mỏng

Ngày 3:

Bữa sáng:Chỉ cần ăn yến mạch, điều này giúp bạn giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo rằng bạn không ăn quá nhiều trứng trong một thời gian dài.

Bữa trưa:
Ăn cháo yến mạch với một đĩa xu hào luộc, với việc ăn nhạt thì bạn nên chọn những loại rau như xu hào, cải bắp, lơ xanh sẽ giúp bạn ăn ngon hơn các loại rau khác . Bạn ăn thêm vài quả măng cụt và uống nước khi cảm thấy đói nhé.

Bữa tối:
Ăn cháo yến mạch với một vài miếng củ đậu và bổ sung nước bạn nhé.

 


Ngày thứ 4:

Bữa sáng: Một bát cơm đầy cùng một quả trứng gà thêm một đĩa giá luộc sẽ đem đến cho bạn nguồn dinh dưỡng lành mạnh. Bữa phụ ăn thêm hoa quả tùy thích

Bữa trưa:
Một bát cơm yến mạch cùng một quả trứng luộc, thêm một cốc nước cam nguyên chất.

Bữa tối: Cơm yến mạch với một đĩa su su luộc, bạn nhớ là bữa tối phải kết thúc trước 7h tối đấy nhé, ngoài ra bạn chỉ có thể uống thêm nước và không nên ăn gì sau 7h tối.

Ngày thứ 5:


Bữa sáng: Cháo yên mạch với một quả trứng luộc, bữa phụ bạn ăn thêm dưa hấu nhé.

Bữa trưa: Cháo yến mạch với một quả trứng luộc bữa phụ bạn có thể ăn một cốc sữa chua rằm cùng những loại hoa quả mà bạn thích như xoài, thanh long…

Bữa tối:
Cháo yến mạch với một đĩa lê ngọt lịm tất cả kết thúc trước 7h nhé bạn.

Ngày thứ 6:


Bữa sáng: Thế là chỉ còn ngày nay và mai nữa thôi là chúng ta hoàn thành liệu trình giảm cân rồi, cháo yến mạch với một quả trứng như thường lệ thôi, ăn hoa quả tùy thích nha.

Bữa trưa:
Cháo yến mạch với một quả trứng, một cốc nước ổi ép sẽ giúp bạn tăng thêm lượng vitamin cho cơ thể của mình, tuy vậy bạn cũng vẫn phải uống thêm nước lọc, nước ép ổi chưa thể cung cấp đủ nước cho cơ thể của bạn đâu.

Bữa tối:
Cháo yến mạch và một đĩa salat ra xanh.

Ngày 7:

Bữa sáng: Quá trình giảm cân của chúng ta đã gần hoàn thành chỉ còn ngày hôm nay nữa thôi. Yến mạch với trứng và rau xanh. Bữa phụ ăn thật nhiều bưởi và uống nước bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhạt miệng nhé

Bữa trưa:
Cháo yến mạch với một quả trứng một cốc nước táo ép và một đĩa salat cà chua sẽ khiến cho bữa ăn của bạn được thêm phần kích thích.

Bữa tối: Cháo yến mạch với một quả chuốt tiêu, đảm bảo bữa tối được kết thúc trước 7h.

7 ngày giảm cân bằng yến mạch đã kết thúc, với thực đơn ăn uống lành mạnh có rau xanh, trái cây không những giúp cho thân hình cân đối mà còn giúp da rẻ trắng đẹp mịn màng lên nhiều lắm đấy.

Nếu bạn không có thời gian để áp dụng liệu pháp 7 ngày trên thì bạn có thể áp dụng phương pháp hiện nay đang được nhiều bạn tin dùng, đó là: Go Slim

Vậy Go Slim là gì?

Go Slim là thuốc giảm cân được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại từ Mỹ.

Sản phẩm giảm cân hiệu quả thông qua cơ chế tác động nhiều chiều, Go Slim giúp giảm cân nhờ cơ chế tăng nồng độ của Serotonin giúp ít ăn bằng việc cảm giảm no, bên cạnh đó là hỗ trợ ngăn chặn quá trình tích tụ chất béo, giảm mỡ nội tạng trong cơ thể. ức chế enzyme gây tăng cân, ngăn chặn hình thành mỡ mới. ngăn chặn chuyển hoá lipit, kiểm soát lượng đường huyết trong máu. Go Slim còn đào thải lượng mỡ thừa nạp vào qua cơ thể qua đường ăn uống.





Sản phẩm đốt cháy carbonhydrate, không cho chúng tích tụ dưới dạng chất béo, duy trì vóc dáng cân đối. Đặc biệt là Go Slim còn bổ sung chất dinh dưỡng giúp quá trình giảm cân hiệu quả, giúp cơ thể khoẻ mạnh…

Sự tổng hoà từ các thành phần canxi, kali, crom.. có trong mỗi sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân an toàn hiệu quả nhất có thể. Bạn sẽ thôi lo lắng về tình trạng tăng cân trở lại nếu chẳng may ngưng sử dụng sản phẩm nhé!

Đồng thời bạn cũng nên hạn chế ăn các chất tinh bột và dầu mỡ. Điều này vừa giúp bạn giảm cân mà vừa giúp bạn đảm bảo sức khoẻ cho chính mình.

Go Slim- không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình giảm cân. Bạn cứ yên tâm sử dụng trong suốt quá trình bởi tất cả đã được nghiên cứu dưới một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm tại Mỹ và Go Slim ra đời trên công nghệ tiên tiến- nhằm đem đến cho người sử dụng “cách” tốt nhất có thể!

Hãy liên hệ ngay với trungtamsuckhoe.com để nhận ngay sản phẩm cùng những sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chúng tôi.

Chúc bạn thành công! Hãy nhớ đến Go Slim nhé!

 
Top