Không phải ngẫu nhiên mà ông bà ta thường nói “Cái răng cái tóc là góc con người”. Một mái tóc đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn đang sở hữu mái tóc đẹp nhưng lại bị rụng quá nhiều, hay tóc bạn ít bạn muốn tóc mình mọc dày hơn… Có lẽ nhiều vấn đề về tóc và bạn đang tìm kiếm đâu là giải pháp giúp giải quyết vấn đề này

Mọc tóc hiệu quả nhờ phương pháp tự nhiên

Dùng mật ong hàng ngày


Cách thực hiện

Mật ong được biết đến là một dược liệu tự nhiên rất tốt để chữa các chứng rụng tóc, hói đầu và kích thích mọc tóc. Bạn có thể thêm một ít mật ong vào trà, bôi lên bánh mì hoặc ăn trực tiếp với một lượng vừa phải sẽ giúp giảm chứng hói đầu, rụng tóc nhanh chóng.

Kích thích mọc tóc bằng trứng


Cách thực hiện

Trứng là một thực phẩm phổ biến cung cấp nhiều protein và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Protein là thành phần quan trọng, cần thiết giúp tóc khỏe mạnh và mọc dài.

Bạn chỉ cần tách lấy lòng đỏ, thêm vào đó 1 -2 thìa cafe dầu oliu hoặc mật ong và đánh đều lên. Bạn ủ tóc với hỗn hợp này khoảng 15 – 20 phút và làm sạch tóc với dầu gội và nước ấm.

Kích thích mọc tóc bằng Hoa dâm bụt


Cách thực hiện

Rất nhiều người gặp vấn đề với gàu. Gàu xuất hiện khi da đầu mất nước khiến da đầu bong tróc, có thể gây ngứa ngáy, khó chịu. Khi gặp tình trạng này, hãy tìm đến những cánh hoa và lá dâm bụt bởi công dụng hữu hiệu loại trừ gàu và thúc đẩy mọc tóc.

Bạn hãy dầm nát một nắm hoa và lá dâm bụt, trộn vài giọt dầu dừa hoặc dầu mè, rồi thoa hỗn hợp này lên da đầu, để khoảng 5 phút và xả sạch tóc với dầu gội.


Còn rất nhiều phương pháp tự nhiên khác nhưng bên trên là một trong những cách đơn giản nhất bạn có thể tìm để giúp tóc tránh được các bệnh.

Nhưng thời gian bạn không có nhiều để thực hiện, vậy đâu là cách giúp bạn thực hiện nhanh hơn mà hiệu quả mang lại cao.

Sao bạn không dùng thử sản phẩm mang tên Excellent Hair Growth

Excellent Hair Growththuốc mọc tóc nhanh được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, với thành phần chính là Hà Thủ Ô Đỏ. Đây là thảo dược tự nhiên có tên khoa học là Polygonum multiflorum. Hà Thủ Ô Đỏ được dùng nhiều trong y học cổ truyền Trung Quốc, là loại Thuoc bổ và là phương Thuoc trị rụng tóc, chống lão hóa và làm chậm quá trình già tóc.


Các chuyên gia cũng đang tin dùng sản phẩm vậy tại sao bạn không tìm mua ngay sản phẩm để tự mình cảm nhận thật sự đâu là câu trả lời thật sự cho tựa đề bài “Đâu là thuốc mọc tóc hiệu quả”. 



Excellent Hair Growth sản phẩm tốt cho tóc chắc khoẻ là điều không bàn cãi thêm nữa nhưng bên cạnh mái tóc đẹp là một mái tóc dày, đen, bóng mượt…

Hãy tự tin cho những vấn đề “nhỏ” như vậy nhé! Bởi bên bạn luôn có sự giúp sức của chúng tôi trungtamsuckhoe.com… Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

· Cửa hàng: B50, Đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, HCM.

· Điện thoại: 0909.319.234 - (08)62.711.399



Chúc bạn luôn vui và thành công trong cuộc sống học tập và gia đình!
 
Top