Những thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật được chia sẻ hiện nay khá tràn lan. Nhìn chung, cách phân tích thành phần của các thực phẩm này còn thiếu thông tin, không khoa học. Điều này càng khiến quý ông và các bà nội trợ của họ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn “đúng” và “trúng” thực phẩm tốt.




Ship247.blogspot.com sẽ có bài viết chia sẻ với lượng thông tin chính xác, thuyết phục nhất để bạn đơn giản hóa hơn việc thiết kế thực đơn ăn uống.

Trước hết bạn cần nắm những thông tin sau:

- Kẽm là yếu tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể trong việc tạo ra tinh dịch, vì thế việc bổ sung kẽm qua chế độ ăn hàng ngày là rất cần thiết.

- Muốn cải thiện kích cỡ cậu nhỏ cần làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ, giúp cậu nhỏ dễ dàng cương cứng

Trên cơ sở đó, sau đây là Top 6 thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật hàng đầu


1. Hàu 

 

Hàu là thực phẩm số 1 có khả năng tăng cường sinh lực cho phái mạnh nhờ lượng kẽm dồi dào, giúp thúc đẩy quá trình tiết nội tiết tố testosteron. Ngoài ra, hàu còn bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri rất tốt cho cơ thể.

Cách tốt nhất là bạn hãy dùng hàu sống. Bạn cũng nên thay đổi bằng món cháo hàu, hàu nướng mỡ hành phô mai để làm phong phú thực đơn.

2. Thịt bò 

 

Thịt bò giàu creatine, vitamin B và kẽm nên thịt bò cũng được đánh giá là một trong những thực phẩm giúp tăng cường sinh lực, tăng độ dẻo dai cho cậu nhỏ.

3. Chocolate 

 

Chocolate là thực phẩm có thể giúp bạn có thể tăng lưu lượng máu, mở rộng kích cỡ dương vật. Chocolate còn giúp cậu nhỏ dễ dàng cương cứng hơn.

4. Cá hồi 

 


Cá hồi chứa axit amin L-arginine kích thích việc sản xuất các hormone tăng trưởng và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến “cậu nhỏ” nhiều hơn.

Kết hợp với các chất khác chuyển đổi thành hợp chất oxit nitric giúp kích thích sự cương cứng của dương vật.

Đồng thời, thành phần axit béo omega-3 DHA và EPA trong cá giúp nâng cao nồng độ Dopamine trong não để gia tăng hưng phấn.

5. Quả việt quất và mâm xôi 

 

Quả việt quất và mâm xôi chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ vừa tốt cho sức khỏe nói chung của bạn, vừa là thực phẩm tuyệt với cải thiện kích cỡ.

6. Tỏi 

 

Tỏi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tăng kích cỡ cho cậu nhỏ vì tỏi làm tăng sự tiết testosterone. Dùng tỏi thường xuyên sẽ giúp tăng cường sự sản sinh hooc môn sinh dục, kích thích ham muốn trong chuyện ấy.

Những thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật rất dễ tìm. Nếu bạn muốn làm to dương vật thì nên hạn chế uống rượu, bia và hút thuốc vì chúng ảnh hưởng nhiều đến việc lưu thông máu đến dương vật và không tốt đến sức khỏe của bạn.

Vậy là, quý ông đã có thể cải thiện kích cỡ "cậu nhỏ" an toàn và yên tâm lâm trận rồi!




http://trungtamsuckhoe.vn/kmax-thuoc-ho-tro-sinh-ly-nam-chinh-hang-cua-my


Trên đây là những thực phẩm giúp tăng kích thước dương vật hiệu quả mà Ship247.blogspot.com đã tổng hợp được. Chúc bạn thành công!
 
Top