Bên cạnh việc sử dụng thuốc giảm cân thì bí quyết giảm cân bằng vỏ bưởi được xem là phương phá hiệu quả nhất hiện nay. Quả bưởi được mệnh danh là “trái cây vua” giúp đẹp da, giữ dáng và phòng ngừa được nhiều bệnh tật. Vỏ bưởi là vị thuốc chữa bệnh và giảm béo tuyệt vời. Sau đây, Ship247.blogspot.com sẽ chia sẻ cách giảm cân từ vỏ bưởi. Cùng theo dõi và tham khảo áp dụng để giảm cân nhé!

Vì sao vỏ bưởi giúp giảm cân?


Vỏ quả bưởi có vị đắng, cay, chứa tinh dầu và gần như không có calo giúp lợi tiểu, tiêu đờm, hòa huyết, giảm đau.

Vỏ bưởi có 2 phần: phần cùi trắng và phần vỏ xanh.

Nếu bỏ phần trắng chỉ lấy lớp vỏ xanh thì giúp trừ phong, tiêu đờm, trị đau dạ dày, đầy bụng, khó tiêu..

Tinh dầu có trong vỏ bưởi có thể giúp làm giảm mỡ trong máu, giảm gan nhiễm mỡ. Dịch quả bưởi có thể được dùng để làm thuốc khai vị và giúp tiêu hóa, chống xuất huyết, làm mát cơ thể và giúp tinh thần thư thái.

Cách giảm cân từ vỏ bưởi

Cách giảm cân từ vỏ bưởi là dùng vỏ bưởi để làm nguyên liệu chế biến thức uống và các món ăn có công dụng giảm béo, giữ dáng.

Trà bưởi



Nguyên liệu: vỏ bưởi, mật ong, đường phèn, muối.

Cách thực hiện
  1. Cắt vỏ bưởi thành sợi dài nhỏ và đem ngâm nước muối.
  2. Nấu vỏ bưởi khoảng 10 phút rồi vớt ra. Phần nước bưởi này có vị đắng khó uống nên bỏ đi.
  3. Cho phần vỏ bưởi đã nấu mềm trên nấu chung với đường phèn cho đến khi hỗn hợp sánh lại.
  4. Lúc này, bạn đã có được một hỗn hợp sánh màu vàng. Khi nước nguội bạn cho mật ong vào khuấy đều. 

Lưu ý: Bạn có thể thêm nước ấm vào để dễ uống hơn

Tắm, xông hơi bằng vỏ bưởi



Cách thực hiện:

  1. Chuẩn bị một nồi nấu và vỏ bưởi. Khi nấu vỏ bưởi, bạn nên để sôi khoảng 5 phút. Nếu nấu quá lâu sẽ làm lượng tinh dầu vỏ bưởi khuếch tán
  2. Pha loãng nước vỏ bưởi với nước ấm để tăm hoặc xông hơi
  3. Lượng tinh dầu của vỏ bưởi được tiết ra sẽ làm sạch, sát khuẩn, mùi hương nhẹ nhàng của tinh dầu bưởi sẽ kích thích thần kinh giao cảm, tạo cảm giác thư giãn, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể hiệu quả.
  4. Cách giảm cân từ vỏ bưởi sẽ giúp bạn làm phong phú thực đơn giảm cân. Bạn có thể vừa chăm sóc sức khỏe và vóc dáng vừa thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn.

Chiến thắng cân nặng, mỡ dư thừa thật sự không hề khó nếu như bạn dùng lựa chọn đúng phương pháp. Để đạt hiệu quả nhanh chóng hơn, Ship247.blogspot.com mách bạn dùng thuốc giảm cân Go Slim.



Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên giúp đánh tan mỡ lâu năm, ngăn chặn lượng mỡ mới đi vào cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, tăng hiệu suất tập luyện, đặc biệt thích hợp cho cả nam và nữ. Hiệu quả giảm đến 4-6 kg trong tháng đầu sử dụng.



Chúc bạn giảm cân thành công!
 
Top