Phụ nữ ngày nay có nhiều điều để phải lo và việc từ các căn bệnh về sinh lý luôn là niềm lo lắng của các chị em. Phụ nữ mang thai thì căn bệnh khô âm đạo luôn là nỗi lo thường trực bởi vẫn còn nhiều vấn đề chưa rõ ở đây.

Vậy để giúp bạn trả lời cho những vấn đề trên thì chúng tôi sẽ dành riêng về chủ đề “Khô âm đạo ở phụ nữ mang thai”.

Nguyên nhân của bệnh khô âm đạo khi mang thai



Do thói quen ăn uống: Việc ăn uống không tốt sẽ gây ra sự mất cân bằng trong nội tiết của phụ nữ và một trong những hậu quả kèm theo là dẫn đến khô âm đạo.


Do viêm âm đạo:
Viêm âm đạo là một trong những nguyên nhân gây ra khô âm đạo vì lúc này sự cân bằng vi khuẩn trong âm đạo không còn nữa, vi khuẩn có hại sinh sôi nhiều nhiều hơn.


Do thói quen dùng thuốc: Một số loại thuốc như các thuốc tránh thai cũng có thể là nguyên nhân gây mất cân bằng nội tiết, dẫn đến sự mất kiểm soát của âm đạo trong việc tiết dịch âm đạo.


Thói quen rửa âm đạo liên tục: Vệ sinh quá sạch cũng ảnh hưởng trực tiếp tới âm đạo và sức khỏe tình dục vì việc này khiến vi khuẩn theo sâu vào trong âm đạo, gây mất cân bằng nội tiết.


Thức khuya, căng thẳng, stress... Tất cả có thể gây ra sự rối loạn trong cơ thể và kết quả là cơ thể không kiểm soát nổi các hoạt động của nó, bao gồm cả việc tiết dịch ở âm đạo. 

Hậu quả từ căn bệnh khô âm đạo khi mang thai


Khô âm đạo sẽ cản trở quan hệ tình dục, gây đau, giảm khoái cảm, âm đạo dễ bị tổn thương và nhiễm khuẩn.

Nếu thỉnh thoảng âm đạo bị khô khi quan hệ tình dục thì có thể là do người phụ nữ chưa đạt đến mức hưng phấn cần thiết…

Hậu quả còn rất nhiều nhưng đều là những điều mà ảnh hưởng rất xấu đến sức khoẻ chị em.

Cách khắc phục:

Chị em có thể bổ sung vào chế độ ăn nhiều sản phẩm làm từ đậu tương chứa nhiều chất được coi là thực vật, tốt cho phụ nữ, có thể giúp giảm khô âm đạo.


Khi mùa đông khô hanh, cơ thể mất nước nhiều hơn vì vậy, dù không khát, mọi người cũng cần uống đủ nước, để cơ thể tiết nhiều dịch hơn, giảm tình trạng khô âm đạo.


Chị em có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn, không nên thử các cách chữa khô âm đạo không hợp lý…

Mách nhỏ bạn

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho bạn một sản phẩm được mang tên Love Women- sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ hiệu quả. Từ khi ra đời biết đến như một sản phẩm chức năng có nhiều yếu tố hiệu quả thì Love Women luôn là sản phẩm được đông đảo chị em tin dùng. 



Love Women sở hữu nhiều thành phần tự nhiên tốt cho sức khoẻ, chẳng những trị các chứng bệnh sinh lý hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh có ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Vậy “Khô âm đạo ở phụ nữ mang thai” đã có lời giải, thật là căn bệnh “nguy hiểm” cho hạnh phúc gia đình đúng không nào? 



Chị em lưu ý: Chỉ nên sử dụng Love Women sau khi sinh con và không còn cho con bú. 

Hãy nhớ áp dụng những lời khuyên từ bên trên nhé!

Chúc bạn áp dụng thành công.
 
Top