Nghệ được biết đến là có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người và giúp làm đẹp. Một trong những công dụng làm đẹp của nghệ không thể không nhắc đến đó là bài thuốc chữa tàn nhang rất hiệu quả. Ship247.blogspot.com sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách chữa tàn nhang bằng nghệ tươi nhanh và tiết kiệm chi phí tại nhà.

Vì sao nghệ tươi có thể chữa trị tàn nhang?

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy nghệ tươi thuộc nhóm dược liệu có nhiều công dụng. Lượng Curcumin dồi dào có trong nghệ tươi giúp hấp thụ các gốc tự do, kích thích sản sinh enzym chống lão hóa da và làm mờ tàn nhang hiệu quả hiệu quả rất cao.

Dùng nghệ tươi cũng là cách phòng ngừa, chữa bệnh đường tiêu hóa, ung thư. Đó là lí do, hiện nay, hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ nghệ được ra đời.

Vậy, chữa tàn nhang bằng nghệ tươi như thế nào?

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 3 cách loại bỏ tàn nhang với nghệ tươi thật đơn giản, gon nhẹ như sau:

Cách 1: Dùng nước cốt nghệ 


Nguyên liệu:

  • 1 củ nghệ tươi 
  • Cối hoặc máy xay 
  • 1 cây cọ trang điểm 

Cách thực hiện:


· Rửa sạch củ nghệ và cắt bỏ phần thâm hoặc sâu, để cho ráo nước.

· Thái củ nghệ thành từng miếng nhỏ. Sau đó cho vào may hoặc cối xay nhuyễn.

· Dùng khăn sô lọc lấy phần nước cốt, loại bỏ phần bã.

· Lấy cọ quét nước cốt nghệ lên mặt. Thư giãn trong khoảng 15- 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

· Kiên trì thực hiện cách này này 2 – 3 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả sớm.

Cách 2: Dùng nghệ tươi kết hợp với sữa tươi 


Kết hợp nghệ tươi với sữa tươi không chỉ là cách giúp chữa tàn nhang hiệu quả mà còn giúp chăm sóc da căng mịn, tăng cường độ ẩm cho da và giúp làn da được tái tạo, sáng hồng và mềm mịn hơn.

Nguyên liệu:

1 củ nghệ tươi lớn

1 thìa canh sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

· Rửa sạch nghệ tươi, gọt vỏ, để ráo nước. Sắt nghệ tươi thành lát mỏng.

· Cho nghệ và sữa tươi vào máy xay nhuyễn. Nếu bạn dùng phương pháp thủ công giã tay cần giã nhuyễn nghệ rồi mới cho sữa tươi vào

· Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt. Lưu ý thoa thật mỏng và kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

· Sau 20 phút rửa sạch mặt lại với nước.

Lưu ý:

· Có thể dùng thêm nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông sau khi đắp mặt nạ nên

· Không nên để quá thời gian quy định vì có thể khiến da khô và mẩn đỏ

Cách 3: Kết hợp củ nghệ tươi với trứng gà và chanh 


Trứng gà và chanh có tác dụng làm trắng da và khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch bề mặt da hiệu quả. Khi dùng với nghệ sẽ tạo nên công thức chữa nám, tàn nhang và dưỡng da trắng rất hoàn hảo.

Nguyên liệu:

  • 1/2 trái chanh tươi 
  • 1 củ nghệ nhỏ 
  • 1 quả trứng gà ta. 

Cách thực hiện:


· Cho nghệ tươi xoay nhuyễn hoặc giã thật nhỏ. Sau đó trộn với nước cốt chanh và 1 quả trứng gà tạo thành hỗn hợp sền sệt.

· Thoa hỗn hợp lên này lên vùng da bị tàn nhang kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút.

· Rửa lại với nước ấm.

· Kiên trì thực hiện công thức này 3 lần/tuần để có hiệu quả chữa tàn nhang tốt.

Lưu ý:

· Tránh ánh nắng trời trực tiếp chiếu lên da và đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Nên bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi.

· Thực hiện chế độ ngủ nghỉ, làm việc hợp lý. Tránh căng thẳng kéo dài, không nên thức quá khuya. Không nên dùng rượu bia là các chất kích thích (thuốc lá, cà phê, nước có ga…).

Chữa tàn nhang bằng nghệ tươi là giải pháp an toàn, tiết kiệm, mang đến những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là tốn thời gian và công sức, không loại bỏ được tận gốc tàn nhang nên có nguy cơ tái phát cao. Đồng thời, chỉ có thể áp dụng hiệu quả ở những đối tượng nhất định.

Ship247.blogspot.com  mách nhỏ cách chữa tàn nhang NHANH – TẬN GỐC đó là dùng Kem trị nám, tàn nhang Nét Mi. 



Đây giải pháp hiệu quả, an toàn mà còn tiết kiệm chi phí. Kem Nét Mi là vị thuốc nam được đặc chế gia truyền với công thức dược liệu thiên nhiên từ những thảo dược hiệu quả chữa nám, dưỡng da ngay từ dạng thuần: Linh chi, Củ sâm quy, Lô hội, Mật ong.

Sản phẩm thực hiện các tác động khoa học, an toàn cho da và mang đến hiệu quả chữa nám, tàn nhang cao. Bên cạnh đó, giúp bạn nhanh chóng đánh bay nỗi lo về da như mụn, đốm nâu, vết thâm đen sau mụn và trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp.

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: http://trungtamsuckhoe.vn/kem-tri-nam-tan-nhang-net-mi.html

Chúc bạn thành công!

 
Top