Hiện nay, có nhiều cách chữa tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên, bởi vùng da quanh mắt rất mỏng và nhạy cảm nên chị em đừng tùy tiện dùng mọi cách để xóa tàn nhang vùng da này. Nếu chị em vẫn chưa biết nên sử dụng cách nào thì hãy thử áp dụng những cách trị tàn nhang quanh mắt an toàn Ship247.blogspot.com gợi ý sau đây nhé!

Da vùng mắt chỉ có độ dày bằng 1/4 da thường. Do đó vùng da này rất cần được bảo vệ. Nếu chị em không có cách chăm sóc an toàn sẽ rất dễ khiến ánh nắng mặt trời tấn công gây hại gây tàn nhang.

Vì không nắm rõ đặc điểm vùng da này nên nhiều chị em vô tình sử dụng các loại mặt nạ gây tác động xấu. Ví dụ như: mặt nạ bột nghệ gây ảnh hưởng đến mắt, mặt nạ mật ong gây giãn tĩnh mạch…

Do đó, chị em cần cân nhắc kĩ để có cách khắc phục hiệu quả.

2 công thức mặt nạ trị tàn nhang quanh mắt an toàn

Mặt nạ chuối chín 



Chuối là thực phẩm chứa dồi dào năng lượng, cung cấp rất nhiều vitamin quý giá như vitamin A, C và B6 có lợi cho những vùng da nhạy cảm quanh mắt. Do đó, loại quả này có thể sử dụng để loại bỏ tàn nhang quanh mắt an toàn. 

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

1 quả chuối chín.

1 thìa nước hoa hồng.

+ Cách thực hiện:

- Chuối

Bóc vỏ chuối, sau đó đem nghiền nát rồi thêm nước hoa hồng vào trộn đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

Bôi hỗn hợp tự chế này lên vùng da bị tàn nhang. Kết hợp massage nhẹ nhàng rồi thư giãn khoảng 20 phút.

Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước mát.

- Mặt nạ từ cà rốt



Cà rốt là loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, có thể can thiệp vào quá trình phát triển của tế bào da. Cà rốt có công dụng dưỡng da trắng hồng, khỏe mạnh. Đồng thời, có thể giúp loại bỏ các đốm nâu trên da hiệu quả, an toàn cho vùng da mắt mỏng manh. 



Nguyên liệu cần chuẩn bị:

Cà rốt tươi.

Tinh dầu oliu/tinh dầu dừa.

Cách thực hiện:

- Gọt sạch vỏ cà rốt. Đem xay nhuyễn rồi ép lấy nước.

- Cho thêm vài giọt tinh dầu đã chuẩn bị vào và khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

- Để hỗn hợp này trong ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 2 tiếng. Sau đó, lấy ra thoa lên vùng da quanh mắt bị tàn nhang.

- Thư giãn nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa da mặt sạch với nước mát.

Với 2 bí kíp trị tàn nhang quanh mắt đơn giản trên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Những công thức này lại “thân thiện”cho da nên rất an toàn, không gây hại cho vùng da mắt mỏng yếu. Chỉ cần các eva kiên trì thực hiện và bảo vệ da cẩn thận thì sẽ nhanh chóng thu được “quả ngọt”.

Trị tàn nhang quanh mắt bằng các nguyên liệu tự nhiên có ưu điểm rất an toàn, dễ thực hiện, ít tốn ít chi phí. Tuy nhiên, chúng có nhược điểm lớn đó là không thể chữa tận gốc được. Do đó, chị em cần “ngoài bôi trong uống”. Nên kết hợp sử dụng thuốc trị nám BRI  để đẩy mạnh tốc độ chữa sạch nám từ bên trong. 



Với hàm lượng Glutathione cao, BRI giúp ức chế melanin và ngăn chặn những thay đổi về sắc tố. BRI sẽ ức chế tyrosinase, chống lại tác hại của các gốc tự do và ngăn chặn nguy cơ hình thành sạm, nám do mất cân bằng nội tiết và ngăn ngừa sự quay trở lại của nám.

So với các sản phẩm thông thường, BRI có chất lượng và thành phần cao cấp, tiên tiến, không gây kích ứng da và không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây:

Chúc bạn xinh đẹp, thành công!

 
Top