Chắc hẳn ai cũng biết được vitamin C có nhiều lợi ích quan trọng đối với cơ thể. Tuy nhiên, công dụng hữu ích của chúng trong việc làm đẹp da không phải ai cũng nắm rõ được. Trong bài viết hôm nay, maganda.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách làm trắng da bằng vitamin C hiệu quả. Nào, cùng theo dõi nhé! [show-tag]

Vì sao vitamin C lại có tác dụng làm trắng da?



Sự tăng sinh khó kiểm soát của sắc tố melanin là nguyên nhân gây ra vết nám, tàn nhang, vết thâm.

Vitamin C giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành melanin. Mang lại làn da trắng sáng đều màu đầy sức sống.

Bên cạnh đó, vitamin C có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím… Do đó, vitamin C được coi là “thần dược” giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng. Đây là thành phần quan trọng không thể thiếu đối với làn da. Nó

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, hàm lượng vitamin C phải được đưa vào tận lớp đáy của lớp thượng bì.

Các cách làm trắng da bằng vitamin C

Không phải cách sử dụng nào cũng đúng cách và mang lại hiệu quả. Sau đâylà hướng dẫn chi tiết cách làm trắng da bằng vitamin C.

- Dùng thực phẩm chứa nhiều vitamin C 


Bạn nên chọn các loại trái cây và rau xanh chứa nhiều vitamin, trong đó có vitamin C. Với một chế độ ăn giàu vitamin C mỗi ngày sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng da trắng sáng tự nhiên một cách an toàn.

- Thoa vitamin C lên da

Nếu muốn tăng cường hiệu quả làm trắng da vượt trội của vitamin C, bạn nên tìm sản phẩm chứa vitamin C nồng độ cao và độ pH trung tính.

Bạn chỉ cần thường xuyênthoa vitamin C lên bề mặt da kết hợp mát xa vài phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da.

- Uống vitamin C 



Uống vitamin C để trị nám da, trị tàn nhang, làm trắng da là phương pháp tiện lợi và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên chú ý uống theo chỉ định của bác sĩ chứ không nên lạm dụng vào thuốc.

- Tiêm vitamin C làm trắng da

Tiêm vitamin C là phương pháp hiện nay được nhiều cơ sở làm đẹp áp dụng. Tuy nhiên, làm trắng da bằng biện pháp tiêm truyền trực tiếp vitamin C vào thẳng tĩnh mạch rất nguy hiểm bởi có thể làm tan máu, giảm hồng cầu hoặc nặng hơn là sốc phản vệ.

Ship247.blogspot.com vừa cùng bạn khám phá bí quyết làm trắng da bằng vitamin C. Dùng vitamin C là giải pháp mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời với da. Tuy nhiên, dùng vitamin C thường để lại các tác dụng phụ như: có nguy cơ bị tiêu chảy, loét đường tiêu hoá, sỏi thận rối loạn tiêu hoá, giảm độ bền hồng cầu. Bạn cần đặc biệt lưu ý dùng vitamin C hàng ngày với lượng khuyến cáo cho cơ thể chỉ là 60mg và hạn chế dùng vitamin C liều cao. 


Để sở hữu làn da trắng sáng tinh khôi là một quá trình lâu dài. Do đó, nên bạn cần thiết phải phối hợp chăm sóc da từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài. Ship247.blogspot.com khuyên bạn nên kết hợp dùng thuốc trắng da BRI giúp dưỡng trắng da từ trong cơ thể khi làm trắng da bằng vitamin C.

Viên uống trắng da cao cấp BRI là sản phẩm có thể mang đến hiệu quả 3 tác động bao gồm: dưỡng trắng da, khử nám và cân bằng nội tiết tố.

BRI bổ sung hiệu quả hàm lượng cao Glutathione nguyên chất từ Nhật Bản giúp da trắng sáng, căng mịn tự nhiên. BRI  giúp ức chế hoạt động của melanin và giúp giảm sạm, nám trên da.

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây.

Chúc bạn thành công!

 
Top