Công dụng của Maganda là gì? là thắc mắc quen thuộc của nhiều người hiện đang có nhu cầu sở hữu làn da trắng sáng, sạch nám cùng sản phẩm này. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu xem Maganda có thành phần gì, tác động đến làn da ra sao và có tác động gì xấu đến sức khỏe không nhé!

Để biết được Công dụng của Maganda là gì? điều đầu tiên bạn cần làm đó là xác định thành phần chính của viên uống Maganda.

Viên uống Maganda là gì? Maganda gồm thành phần nào?



Glutathione là 1 trong "bộ ngũ" các chất chống oxy hóa chính, rất cần, rất quý cho cơ thể con người. Bao gồm: Glutathione + acid alpha lipoic + vitamin C + vitamin E + coenzym Q10.

Glutathione được mệnh danh là “Bí mật dưỡng trắng da”. Đây là thành phần áp dụng thành công và nổi tiềng trong công nghệ mỹ phẩm giúp làm trắng da, làm mưa làm gió ở Châu Á hiện nay, từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan đến Việt Nam. Trong đó, nguồn sản xuất Glutathione từ Nhật Bản được đánh giá cao.

Viên uống Maganda là công thức đặc biệt được tích hợp từ những thành phần chăm sóc da tiên tiến, công dụng cao. Trong đó, thành phần chính được xem như “dưỡng chất vàng” của sản phẩm đó là Glutathione. Viên uống MAGANDA kết hợp với các vị dược liệu quý như tinh chất mầm đậu tương, Collagen Peptiplus… Sản phẩm đa công dụng, có thể giải quyết hiệu quả 3 vấn đề: chăm sóc da trắng sáng, hỗ trợ trị nám và cân bằng nội tiết tố.

Công dụng của Maganda là gì?



Viên uống Maganda nổi bật với những công dụng chính:

· Ức chế hoạt động của melanin, tăng cường sản sinh các sắc tố làm hồng trắng da giúp da trắng sáng rạng rỡ.

· Ức chế tyrosinase, chống lại tác hại của các gốc tự do và ngăn chặn nguy cơ hình thành sạm, nám do mất cân bằng nội tiết và ngăn ngừa sự quay trở lại của nám.

· Tăng cường sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kì tiền mãn kinh và mãn kinh: khô âm đạo, giảm ham muốn, bốc hoả, trầm cảm…

Sản phẩm không có bất kỳ tác dụng phụ nào gây hại cho cơ thể. Maganda đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hãng giả của Bộ Công An.

Nếu bạn đang cân nhắc việc cải thiện màu da, loại bỏ nám da thì hãy nhanh tay chọn ngay viên uống Maganda. Viên uống Maganda là lựa chọn chính xác sẽ không để bạn mất quá nhiều công sức, tiền bạc, thời gian.

Vậy là Công dụng của Maganda là gì? đã có lời giải đáp. trungtamsuckhoe.vn chúc bạn làm đẹp thành công nhé!

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: http://maganda.vn
 
Top