Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng để trẻ có sự phát triển chiều cao và cơ thể. Trẻ có cao lớn hay không phục thuộc nhiều vào chế độ ăn uống hàng ngày. Lựa chọn nguồn thực phẩm tốt sẽ giúp sẽ nhanh cao lớn hơn. 

Sau đây là 10 thực phẩm giúp tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả.


Sữa

Sữa chứa giàu canxi và giúp tổng hợp protein cho cơ thể. Không chỉ giúp tăng cường chiều cao mà sữa còn giúp tăng cường sự phát triển trí não ở trẻ nhỏ.

Trái cây

Tất cả trái cây, đặc biệt là các loại trái cây chứa nhiều vitamin A như đào, xoài rất tốt cho sự phát triển của cơ thể trẻ.

Rau dền

Rau dền là một trong những thực phẩm giúp tăng chiều cao cho trẻ. Rau dền bổ sung hàm lượng canxi vượt trội hơn cả sữa bò. Đồng thời bổ sung một lượng lớn nguyên tố khoáng chất và vitamin K giúp hấp thụ canxi rất tốt cho sự tăng trưởng chiều cao của bé.

Nước

Nước là một nguồn dinh dưỡng thiết yếu và rất quan trọng cho cơ thể. Nước giúp nuôi sống, bảo vệ cơ thể và có tác dụng phát triển chiều cao đối với bé. Bổ sung khoảng 2 lít nước mỗi ngày là cách giúp thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu.

Đậu nành

Đậu nành bổ sung hàm lượng cao protein có nguồn gốc từ thực vật. Chúng giúp cải thiện sự phát triển của xương và hệ cơ bắp.

Cà rốt

Cà rốt bổ sung nhiều vitamin A giúp thúc đẩy cơ chế tổng hợp protein và giúp tăng trưởng chiều cao. Có thể cho bé ăn cà rốt sống hoặc uống nước ép cà rốt tươi, nấu súp hoặc cháo cà rốt.

Trứng

Trứng chứa giàu protein rất cần thiết cho quá trình phát triển của bé. Bạn có thể cho trẻ ăn trứng với nhiều hình thức khác nhau như luộc, chiên hoặc làm ốp la.

Bột yến mạch

Bột yến mạch chứa ít chất béo nhưng giàu protein. Đây là lựa chọn tốt nhất cho bữa sáng hàng ngày của bé.

Đậu tương đen

Đậu tương đen chứa hàm lượng protein cao rất tốt cho sự tăng trưởng và phát triển chiều cao. Mẹ có thể cho trẻ ăn nước đậu hoặc nấu canh đậu.

Thịt gà

Hàm lượng cao protein trong thịt gà giúp tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Bạn có thể cho trẻ ăn gà nướng với nhiều loại gia vị khác nhau hoặc làm món salad gà.

Trên đây là những thực phẩm giúp tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả. Mẹ nên bổ sung chúng vào khẩu phần ăn của bé để giúp tăng chiều cao hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, để giúp trẻ có thể phát triển tối đa chiều cao, mẹ nên kết hợp dùng viên uống tăng chiều cao Tmax để kích thích sự tăng trưởng xương chiều cao của bé diễn ra tốt hơn.



Tmax nhắm vào yếu tố mang tính quyết định giúp kích thích tăng trưởng. Đặc biệt có sự kết hợp, chắt lọc của 2 nền y học Phương Đông và Phương Tây

Cụ thể thành phần: TMAX chứa 200mg Nano Canxi cùng với hỗn hợp độc quyền MaxHeight 1160 ™ 381mg chứa: Collagen type II thủy phân; Nhóm 6 dưỡng chất quý: Hải sâm, Nấm Phục Linh, Đỗ Trọng, Ích Mẫu, Xuyên Khung, Ngọc Trúc; Nhóm tăng cường trí não: 5-HTP và Bạch Quả.

Đây là sản phẩm giúp kích thích trực tiếp và nhanh nhất vào cấu trúc dinh dưỡng của xương, giúp tăng hấp thu các chất cấu tạo xương, kể cả sau dậy thì. Đồng thời với tăng chiều cao tối đa, Tmax còn giúp phát triển trí não.

Cụ thể công dụng:
  • Bổ sung Nano Canxi và các dưỡng chất giúp tăng chiều cao
  • Hỗ trợ đạt khối lượng xương tối đa, giảm nguy cơ loãng xương sau này
  • Tăng cường độ dẻo dai của xương
  • Giúp tăng mật độ xương để nâng cao chiều cao tối đa
  • Phát triển trí não cho trẻ và thanh, thiếu niên đang tuổi phát triển.
Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: http://trungtamsuckhoe.com/tmax-vien-uong-ho-tro-tang-chieu-cao-toi-da-cua-my/

Ship247.blogspot.com Chúc bạn thành công!

 
Top