Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng vô sinh hiếm muộn ở các quý ông. Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp chữa trị bằng y khoa, nam giới có thể áp dụng những cách chữa tinh trùng yếu tại nhà bằng các bài thuốc từ thiên nhiên. Dưới đây là 3 cách tăng lượng tinh trùng hiệu quả, nâng cao khả năng thụ thai cho các cặp đôi. 

3 cách tăng lượng tinh trùng hiệu quả

Tăng lượng tinh trùng bằng nhân sâm



Theo nghiên cứu của các giáo sư thuộc Trường Đại học Thần Hộ Nhật Bản, một nhóm nam giới bị yếu tinh trùng hay có số lượng tinh trùng ít được sử dụng chiết xuất từ nhân sâm. Sau một thời gian, họ nhận thấy số lượng tinh trùng ở những nam giới tham gia thử nghiệm trung bình tăng khoảng 70,8%, khả năng di chuyển của chúng cũng tăng hơn 66,6% so với ban đầu. Có được kết quả này là nhờ vào khả năng thúc đẩy sản xuất hóc môn testosterone nội sinh của các hoạt chất quý có trong nhân sâm.

Cách sử dụng:
Hãm trà uống: Đem củ nhân sâm thái thành những lát mỏng. Mỗi ngày lấy khoảng 2g cho vào ấm hãm cùng với nước sôi. Để khoảng 15 -20 phút rót uống dần. Có thể chế nước sôi hãm nhiều lần, khi nước có vị nhạt thì ngừng, lấy bã ra nhai và nuốt.

Ngậm tan: Tương tự như trên, bạn cũng bào mỏng củ nhân sâm, rồi đem cất vào hũ dùng dần. Mỗi lần lấy 1 lát bỏ vào miệng ngậm, cho đến khi thấy nhân sâm mềm, nát ra thì nuốt dần. Mỗi ngày chỉ cần dùng khoảng 3 – 4 lát nhân sâm là đủ.

Sắc uống: Dùng khoảng 5 – 10g nhân sâm thái lát, sắc kỹ cùng với 500ml nước. Chia ra uống vài lần trong ngày và nhai nuốt cả cái. Để dễ uống, bạn có thể hòa thêm một chút đường hoặc mật ong.

Chữa tinh trùng yếu bằng hà thủ ô


Một trong những cách cách tăng lượng tinh trùng hiệu quả không thể bỏ qua đó là dùng hà thủ ô. Theo y học cổ truyền, hà thủ ô là dược liệu có tính ấm, giúp lợi huyết, khu phong, cố tinh. Nếu được sử dụng đúng cách, hà thủ ô còn có khả năng làm tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Chuẩn bị: 

Hà thủ ô chế và địa hoàng mỗi vị 150g

Rượu nếp trắng khoảng 40 độ.
Cách sử dụng: 

Đem hai dược liệu đã chuẩn bị trên thái nhỏ, bỏ vào bình thủy tinh ngâm chung cùng với rượu. Để khoảng 15 ngày, thỉnh thoảng lắc nhẹ bình để rượu ngấm đều vào thảo dược. Duy trì uống mỗi ngày khoảng 10ml rượu ngâm hà thủ ô và địa hoàng sẽ khắc phục tình trạng tinh trùng yếu hiệu quả.

Cải thiện chất lượng tinh trùng bằng vừng đen


Vừng đen có vị ngọt, tính bình có tác dụng bổ máu, lợi khí. Đặc biệt, thực phẩm này còn bổ sung hàm lượng lớn vitamin D và kẽm giúp tăng lượng testesterone một cách tự nhiên, từ đó giúp nâng cao chất lượng tinh trùng và tăng khả năng sinh sản cho các quý ông.

Cách sử dụng:
Bạn thêm vừng đen vào chế độ ăn hàng ngày bằng cách trộn chung với các món salad, nộm.

Hoặc đem 100g vừng đen rang chín, nghiền thành bột. Mỗi ngày lấy khoảng 2 thìa bột mè pha cùng với 100g sữa tươi và uống. 

Tặng lượng tinh trùng bằng viên uống từ Mỹ

Để quá trình tăng chất lượng và số lượng tinh trùng hiệu quả hơn, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp 3 món ăn tăng lượng tinh trùng trên với viên uống Kmax từ Mỹ.



Kmax là công thức đặc biệt giúp tăng chất lượng tinh trùng nhanh chóng, an toàn và không tác dụng phụ.

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: https://thuocgiasi.vn/thuoc-bo-tinh-trung-yeu-tang-chat-luong-so-luong-tinh-trung-kmax.html

Trên đây là 3 cách tăng lượng tinh trùng hiệu quả, cánh mày râu đừng quên áp dụng để cải thiện tình trạng tinh trùng yếu, nâng cao sức khỏe sinh sản của bản thân nhé!
 
Top