Đã khi nào chị em tự hỏi vì sao đôi khi bạn có cảm giác cực kỳ hưng phấn và mong muốn “chuyện ấy”? Đó chính là kết quả của sự thay đổi hoóc-môn estrogen trong cơ thể để chuẩn bị cho sự ra đời của một 'quả trứng thần diệu'. Cùng Ship247.blogspot.com tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân gây tăng ham muốn khi rụng trứng ở nữ giới ngay dưới đây nhé!

Tăng ham muốn khi rụng trứng ở chị em, nguyên nhân do đâu?

Tăng ham muốn khi rụng trứng

Sự tăng cường hoóc-môn trong thời kỳ trứng rụng khiến cho hầu hết chị em phụ nữ có ham muốn hơn trong 'chuyện ấy'. Đỉnh điểm của chu kỳ chính là ngày trứng rụng. Theo đó, vào ngày này, lượng testosterone và estrogen trong cơ thể tăng cao nhất, giúp thúc đẩy nhu cầu gối chăn và sinh lực trong cơ thể phụ nữ. Đặc biệt, khi trứng rụng, cơ thể cũng ngay lập tức truyền tín hiệu lên não bộ gây kích thích hưng phấn. Do đó, vào ngày này, chị em sẽ có nhiều ham muốn hơn cả.

Thậm chí vào thời điểm này, nhiều chị em còn chủ động gần gũi. Đây được xem là quá trình sinh lý và cảm xúc hoàn toàn tự nhiên ở phái đẹp. Một nghiên cứu được tiến hành trên một số phụ nữ của Đại học Lethbridge (Canada) cho thấy, trong giai đoạn rụng trứng, chị em sẽ nghĩ về tình dục nhiều hơn. Trung bình chị em chỉ nghĩ tới tình dục 0,77 lần/ngày. Tuy nhiên trong 3 ngày gần rụng trứng, tỷ lệ này tăng lên 1,3 lần/ngày và họ có xu hướng nghĩ nhiều tới nam giới hơn và cảm xúc cũng mãnh liệt hơn.

Nhận biết thời điểm tăng ham muốn khi rụng trứng ở nữ giới

Sự gia tăng hoóc-môn trong giai đoạn rụng trứng khiến cho chị em phụ nữ trở nên tinh tế và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Các quý ông có thể phỏng đoán giai đoạn này của chị em bằng cách để ý đến sự thay đổi trong ánh mắt, lời nói cùng hành động của nàng.

Trong ngày 'đặc biệt' này, chị em có xu hướng ăn mặc điệu đàng hơn, da dẻ cũng trở hồng hào và xinh đẹp hơn. Chị em thích trang điểm, đi giày cao gót, ánh mắt long lanh và gương mặt toát ra vẻ nữ tính cực kỳ quyến rũ. Cánh mày râu hãy cố năm bắt thời điểm tăng ham muốn khi rụng trứng ở nữ giới và tận dụng những ngày này để có sự hòa hợp trong chuyện ấy giữa hai vợ chồng. Một khi tình dục thăng hoa sẽ khiến cho tình cảm đôi lứa mặn nồng, gắn kết hơn. 

Tang Ham Muon Khi Rung Trung 1

Các quý ông cũng nên tỉnh táo trước sự hào hứng, mời gọi của nàng và có những biện pháp tránh thai an toàn để không dẫn đến có bầu ngoài ý muốn. Một điều cần lưu ý là trước thời điểm rụng trứng 12 - 24 giờ, lượng estrogen tăng lên, dịch nhờn tiết ra càng nhiều, làm cho chị em cảm thấy ẩm ướt, khó chịu vùng âm hộ. Trong khoảng thời gian này, chị em cần giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nên chọn loại quần lót thấm ẩm, thoáng mát, để tạo sự thoải mái và dễ chịu.

Một vài trường hợp ngoại lệ, có thể ra máu trong thời gian rụng trứng. Hiện tượng này có thể do mức độ thay đổi của hoóc-môn trong cơ thể chị em trong chu kỳ kinh nguyệt. Hoặc cũng có thể là do các nang bị vỡ ra để giải phóng trứng. Thông thường, máu có ra ở giai đoạn này thì sẽ chỉ là có một chút máu và kéo dài trong khoảng 1 - 2 ngày. Nếu máu ra nhiều và kéo dài nhiều ngày thì có thể là chảy máu không liên quan đến rụng trứng và cần đến gặp bác sĩ để có phương pháp điều trị cụ thể.

Trên đây là các nguyên nhân gây tăng ham muốn khi rụng trứng ở nữ giới, cánh mày râu đừng quên tìm hiểu và nắm bắt thời điểm này để cả hai có cuộc yêu viên mãn như ý muốn nhé!


 
Top