Cách trị mụn quanh miệng: tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sử dụng kem đặc trị, đắp mặt nạ trị mụn thường xuyên,…

Cùng với việc xuất hiện của mụn trên mặt thì mụn quanh miệng mang đến cho khổ chủ những tình huống dở khóc dở cười. Đây được xem là loại mụn khó điều trị và mang tính thẩm mỹ rất cao đồng thời có tác động không nhỏ đến tâm lý người mắc phải. Do đó, để giúp xoa dịu tinh thần cũng như hỗ trợ phần nào cho các “khổ chủ” khi mắc phải chứng mụn quanh miệng này Nét Mi xin gửi đến phương pháp điều trị mụn quanh miệng. Đây là phương pháp điều trị được nhiều người sử dụng đánh giá là rất hiệu quả. Cùng xem thử đó là những phương pháp gì nhé!

Chia sẽ phương pháp trị mụn quanh miệng của Lặng Tình

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời




Những người da mụn thường là thuộc tuýp da nhờn. Do đó, việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thực sự là một việc làm không được ủng hộ. Nguyên nhân là do khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ tăng lên thì da mặt sẽ ra mồ hôi như một lớp dầu phủ lên trên, kết hợp với bụi bẩn ở bên ngoài bám vào mặt làm bịt kín lỗ chân lông từ đó mụn sinh ra sẽ nhiều hơn và khả năng chữa trị cũng sẽ bị thu hẹp lại.

Do đó, với những ai đang thực hiện liệu trình trị mụn quanh miệng thì nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nhiều nhé! Đồng thời phải thường xuyên rửa mặt để có thể làm sạch da và ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn.

Bên cạnh đó khi đi ra ngoài nên sử dụng kem chống nắng để giảm thiểu tối đa những tác động xấu của ánh nắng mặt trời tới da mặt nhé! Điều này rất cần thiết đấy!

Đắp mặt nạ



Những loại mặt nạ có lợi cho quá trình điều trị mụn đó là mặt nạ chanh, mật ong, sữa chua, cà chua, khoai tây,… Cách làm những loại mặt nạ này tương đối giống nhau và khá phổ biến. Do đó, bạn có thể tham khảo một số biến tấu từ những loại mặt nạ này để hỗ trợ da trong suốt quá trình điều trị mụn nhé!

Thường xuyên thực hiện chắc chắn rằng hiệu quả mang lại sẽ rất cao đấy!

Kem đặc trị mụn


Sử dụng kem đặc trị là phương pháp điều trị mụn quanh miêng nhanh nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem đặc trị trong đó Nét Mi cũng là một thương hiệu kem trị mụn nổi tiếng nhận được rất nhiều sự hài lòng của khách hàng.



Kem trị nám tàn nhang, mụn Nét Mi là vị thuốc nam được đặc chế gia truyền với công thức 100% dược liệu thiên nhiên. Thuốc hoạt động dưới cơ chế bóc tách tế bào, thúc đẩy quá trình bong tróc các tế bào chết, loại bỏ hiệu quả các vết nám, tàn nhang, đồi mồi và mụn trứng cá trên da. Kem trị nám, tàn nhang, mụn Nét Mi giúp bạn nhanh chóng đánh bay nỗi lo về da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp. Xem sản phẩm tại đây : http://trungtamsuckhoe.vn/kem-tri-nam-tan-nhang-net-mi.html.

Với những phương pháp trên, chúc bạn thu lại được thành công cao nhất! Nét Mi chờ những phản hồi từ bạn!


 
Top