Đậu xanh, hỗn hợp cà rốt bơ dưa chuột, nha đam nước vo gạo,… là những công thức trị nám đốm nâu hiệu quả mà bạn có thể sử dụng.

Bên cạnh sự nghiệp, hạnh phúc gia đình và sức khỏe thì điều mà chị em phụ nữ coi trọng hơn cả là nhan sắc. Có người đã kiên nhẫn dành một tháng thậm chí  một năm hai năm để có thể tìm hiểu về những loại mỹ phẩm, cách chăm sóc da, có người còn “nghiện” hơn khi dùng cả quỹ thời gian rảnh rỗi của mình đến “lui tới” thường xuyên các spa. Và trong số những chứng bệnh về da thì có lẽ nám da chính là điều mà chị em bước vào thời kì tuổi trung niên sợ nhất. Đây là một bệnh lý phổ biến do sự thay đổi nội tiết tố, môi trường và tác động tâm lý. Trong đó, nám đốm nâu là một loại nám thuộc diện khó trị nhất. Tuy nhiên khó không có nghĩa là không thể chữa trị. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể học hỏi bí kíp trị nám đốm nâu từ những công thức làm đẹp tuyệt vời này nhé!

Đậu xanh


Với thành phần giàu  protein và vitamin đậu xanh là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất có thể tham gia vào cuộc chiến dài hơi với nám đốm nâu đấy.

Sử dụng đậu xanh luộc say nhuyễn với sữa tươi sau đó đắp lên mặt mỗi ngày. Đây là một thao tác làm đẹp vô cùng đơn giản và có hiệu quả vô cùng  cao. Nếu kiên trì thực hiện thì trong 1 tháng bạn có thể khắc phục được hiệu quả tình trạng bị nám đốm nâu tấn công nhé!

Hỗn hợp cà rốt, bơ và dưa  chuột


Đây được xem như là một hỗn hợp có giá trị dinh dưỡng cao nhất cho da. Chứa một lượng lớn chất béo không no bơ kết hợp với vitamin A có  trong cà rốt và được hẫu thuẫn bởi nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ đó là dưa chuột hỗn hợp cà rốt bơ và dưa chuột tự tin có thể đánh bay vết nám đốm nâu cứng đầu mà không cần phải mất nhiều thời gian.

Sử dụng hỗn hợp này để làm nước ép uống mỗi ngày, chỉ sau một thời gian sử dụng bạn có thể nhanh chóng khắc phục được tình trạng trên đó.

Nha đam với nước vo gạo


Đây là hai nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu trong bất kì công cuộc trùng tu nhan sắc cho da nào. Là một sản phẩm có chứa thành phần chất căng da cực kì dồi dào, nha đam kết hợp với nước vo gạo sẽ là một công thức có tính sát thương cực kì cao đối với nám đốm.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản đó là sử dụng nhớt của nha đam trộn chung với nước vo gạo và dùng hỗn hợp đó để  thoa lên da vào mỗi buổi tối. Sau 30 phút thư giãn với mặt nạ nha đam nước vo gạo bạn có thể  rửa sạch và dùng nước hoa hồng bôi lên làm mềm da.

Mách bạn phương pháp trị nám đốm râu vừa nhanh vừa an toàn


Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những phương pháp trị nám trên, bạn có thể sử dụng Kem Trị Nám Nét Mi. Đây là dòng sản phẩm trị nám có xuất xứ từ Việt Nam, đã được viện Pasteur kiểm nghiệm an toàn với mọi loại da, có thành phần 100% từ thiên nhiên. Vói mức giá phải chăng, đây là một cách trị nám đốm râu nhanh chóng và hiệu quả mà Lặng Tình muốn giới thiệu với các bạn. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này, bạn có thể vào đây : http://trungtamsuckhoe.vn/kem-tri-nam-tan-nhang-net-mi.html 

Kiên trì thực  hiện để thu được kết quả cao nhất nhé! Chúc bạn thành công!


 
Top